Thảm sofa tại Badu sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi tramy1601nghd, 6/12/16.

Lượt xem: 192

  1. Offline

    tramy1601nghd Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    66
    Ngôi nhà của bạn sẽ trở lên ấm áp hơn, sang trọng hơn trong mùa đông này khi sử dụng những tấm thảm sofa. Bạn có thể trải thảm ở khu vực phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm bạn nên chú ý đến đặc điểm của từng khu vực để lựa chọn thảm phù hợp.

    Đối với phòng khách gia đình, nơi mọi người tụ họp sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, cùng nhau trò chuyện, chơi đùa nên trải một tấm thảm phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông. Nó sẽ đem lại một không gian ấm áp cho gia đình. Bạn cũng cần lưu ý, phòng khách là nơi cần sự sang trọng, bạn nên chọn những tấm thảm được dệt từ chất liệu mềm mại như len, lụa, hoặc len pha lụa. Thảm với những họa tiết trang trí độc đáo thể hiện tính nghệ thuật cao kết hợp với màu sắc phù hợp bộ sofa phòng khách sẽ tôn lên sự sang trọng, hiện đại của căn phòng.


    [​IMG]


    Mùa đông bạn nên chọn thảm sofa có tông màu nóng như màu đỏ. Một tấm thảm với hoa văn màu đỏ được trải dưới bộ sofa màu đỏ sẽ đem đến cho căn phòng sự ấm cúng, thân thiện nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

    Ngoài ra, bạn có thể trải thảm phòng khách với tông màu tím đậm kết hợp với bộ sofa màu trắng sẽ làm phòng khách của bạn nổi bật hơn. Đối với phòng ngủ, việc trang trí với thảm cũng khá phức tạp. Một tấm thảm với tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Hãy liên hệ ngay với Công ty nội thất Badu nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm phòng khách, thảm phòng ngủ… để được tư vấn lựa chọn thảm sofa hiện đại sang trọng với giá rẻ nhất hiện nay.


    Thông tin liên hệ:

    BADU FURNITURE COMPANY

    TP.HCM : 60 Ngô Đức Kế- P26 -Q. Bình Thạnh

    Mobile: 09.65.44.62.64

    BÌNH DƯƠNG : 30/57 Bình Đường 1 - Dĩ An - Bình Dương

    Mobile: 09.38.32.34.90

    Email: [email protected]
     
    #1
: thảm sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x