Tham quan tháp Qutub Minar ở Ấn Độ

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi cherryhamson, 1/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 520

  1. Offline

    cherryhamson Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    250
    Du lịch Ấn Độ không còn là ước mơ xa vời đối với nhiều du khách nữa. Bởi hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khi thác đường bay tới quốc gia này với giá vé máy bay đi Ấn Độ ở mức ổn định và hợp lý. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều du khách đặt vé máy bay đi Ấn Độ để thực hiện mơ ước của mình.
    Ở Ấn Độ có rất nhiều điểm tham quan và tháp Qutab Minar là điểm đến được nhiều du khách chú ý nhất bởi đây là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng cũng như có lịch sử lâu đời.
    [​IMG]
    Với kiến trúc được bằng đá cẩm thạch và sa thạch đỏ, đây là minaret (tháp giáo đường) cao nhất tại đất nước Ấn Độ và cũng là biểu trưng cho mở đầu của thời kỳ Hồi giáo cai trị quốc gia này.
    Với chiều cao 73 mét, Qutab Minar là tháp giáo đường cao nhất tại Ấn Độ. Tháp này được xây dựng vào năm 1193, sau khi vương triều Hindu cuối cùng đã bị lật đổ tại thành phố Delhi. 3 trong 5 tầng đầu tiên của tháp Qutab Minar được xây dựng bằng đá sa thạch đỏ, trong khi 2 tầng cao nhất của tháp là sự kết cấu tạo thành từ sự kết hợp của 2 loại đá cẩm thạch và sa thạch.
    [​IMG]
    Đế của tháp Qutab Minar được xây dựng vào năm 1200, nhưng mãi tới hơn 150 năm sau tầng cuối cùng của tháp mới được hoàn thành. Mỗi tầng tháp được đánh dấu bằng ban công và hệ thống những chóp tháp nhỏ và toàn bộ mặt ngoài của tháp được bao phủ bằng những tranh chạm khắc tinh tế và những câu trích dẫn từ kinh Koran.

    Cho tới ngày nay, vẫn còn nhiều tranh luận xung quanh lý do xây dựng tháp Qutab Minar. Một số người tin tưởng rằng tháp Qutab Minar được xây dựng như một biểu trưng cho thắng lợi của thời kỳ Hồi giáo bắt đầu cai trị Ấn Độ. Trong khi nhiều người khác lại tin rằng tháp Qutab Minar được xây dựng như một tháp giáo đường, nhằm phục vụ những giáo sĩ Hồi giáo truyền dạy niềm tin tôn giáo tới những tín đồ của mình.

    Tại chân tháp Qutab Minar, bạn vẫn còn có thể thấy tàn tích của Quwwat Ui Islam (Ánh sáng Hồi giáo) - được nhiều người tin rằng là nhà thờ Hồi giáo đầu tiên được xây dựng tại Ấn Độ. Theo một câu chú ở cổng đông, nhà thờ được xây dựng bằng vật liệu thu được từ việc phá hủy 27 đền thờ Hindu.
    Khi đến tham quan Qutab Minar bạn hãy dạo quanh khu sân vườn quanh nhà thờ và ước nguyện tại Cột Sắt cổ - nổi tiếng vì khả năng chống chọi rỉ sét. Những thợ rèn kỹ thuật cao của Ấn Độ cổ đã tinh luyện thành công loại sắt kháng oxy hóa và vì thế không rỉ sét theo thời gian.
    [​IMG]
    Tương truyền rằng, nếu ai có thể vòng tay quanh cây cột cao 7 mét này khi quay lưng lại với cột, ước nguyện của người đó sẽ thành hiện thực. Tuy chính phủ và chính quyền địa phương ở nơi này đã làm rào chắn quanh cột, nhưng chẳng gì có thể cản trở khách du lịch thực hiện một lời ước của mình.
    Tháp Qutab Minar nằm cách trung tâm New Delhi khoảng 30 phút và cách sân bay khoảng 25 phút đi xe. Bạn cũng có thể đón xe buýt chạy thường trực với thời gian từ 60 cho tới 90 phút từ trung tâm để tới tham quan tháp này.
    Để được tận mắt chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu kỹ hơn về tháp Qutab Minar ở New Delhi, Ấn Độ thì hãy đặt vé máy bay đi Delhi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất đến Ấn Độ.
    Nếu muốn có chuyến du ngoạn Ấn Độ với chiếc vé giá rẻ bay đến Ấn Độ thì bạn hãy đặt vé máy bay tại đại lý bán vé Vietnam Booking – đây là địa chỉ cung cấp vé uy tín của nhiều hãng hàng không khác nhau. Tại đại lý này bạn không chỉ mua được vé giá rẻ mà còn biết được nhiều thông tin bổ ích khác như:
    - Cách đặt vé giá rẻ nhanh của nhiều hãng hàng không.
    - Cách kiểm tra mã code vé
    - Cách xử lý khi bị thất lạc hành lý
    - Cách điền tờ khai xuất/nhập cảnh và nhiều thông tin khác.
     
    #1
: ấn độ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x