Bảy bí quyết giúp bạn mua được chiếc túi xách đẹp phù hợp với vóc dáng?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi minhtao1987, 1/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 503

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Một số bí quyết giúp bạn dễ dàng khoanh vùng tìm kiếm cho mình những chiếc túi không chỉ đẹp mà giá cả hợp lý có giá trị sử dụng lâu dài.

    Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ngay cả một số cô nàng không thích thời trang cho lắm.Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo là không hề dễ. Nó không phải là việc chỉ cần bước vào hàng túi, chọn bừa một cái là xong. Việc tìm mua túi cho một cô nàng "lười mua túi" khó hơn như vậy rất nhiều. Bạn cần phải tìm được một chiếc túi thích hợp, không chỉ đẹp mà còn theo bạn đi được khắp mọi nơi, mọi dịp, mọi hoàn cảnh. Và nếu bạn đang tìm một chiếc túi như vậy, hãy thử đọc bài viết này xem bởi biết đâu, bạn sẽ tìm được vài gạch đầu dòng lý tưởng để "khoanh vùng" đối tượng của mình đấy.

    Xem thêm: túi xách da bò nữ đẹp

    1. Đừng chạy theo xu hướng

    Nếu số tiền bạn có thể bỏ vào việc mua túi không nhiều, đừng cố chạy theo những chiếc túi da báo hay nạm đính,..vv… chúng sẽ trở nên lỗi mốt sớm thôi. Hãy chắc rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi mà bạn sẽ muốn đeo nó cả ngày, cả tháng, cả năm. Xu hướng sẽ đến rồi đi, chỉ có những giá trị cơ bản mới ở lại và đó mới chính là thứ mà bạn cần tìm. Đừng quan tâm đến việc người khác đeo cái gì, hãy quan tâm duy nhất đến thứ bạn muốn đeo nhất. Quan trọng hơn, hãy cố gắng để chọn chiếc túi mag bạn sẽ không phải thấy chán nó vì nhìn ngắm và đeo quá nhiều trong vài tháng.
    [​IMG]
    2. Đừng mua túi quá rẻ

    Với nhiều người, tốn nhiều tiền vào quần áo và phụ kiện là những khoản đầu tư không xứng đáng, nhưng hãy nhớ rằng túi là thứ mà bạn cần sử dụng hàng ngày. Nếu bạn mua một chiếc túi với giá quá rẻ, bạn sẽ chỉ nhận lại chất liệu, kiểu dáng túi tệ hại và có thể bị hỏng trong vài ngày. Nếu bạn mạnh dạn bỏ thêm một ít tiền nữa, bạn có thể thực sự mua được một chiếc túi với da tốt, kiểu dáng đẹp, cứng cáp, hay nói đơn giản là chất lượng hơn hẳn. Và sẽ chẳng còn gì để nói nếu bạn có một khoản tiền lớn để mua một chiếc túi hàng hiệu, bạn có thể dùng nó cho đến cuối cuộc đời này.

    Xem thêm: túi xách da cá sấu nữ

    3. Hãy chú ý đến thời tiết

    Mỗi mùa lại mang đến những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn tìm một chiếc túi cho mùa hè, đừng ra ngoài và mua túi màu sáng, màu rực rỡ với chất liệu mềm, nhẹ và thoáng. Màu sắc cho mùa đông nên tối và ấm áp một chút để phù hợp với thời tiết. Một chiếc áo khoác dày cộp nhìn sẽ chẳng có chút ăn nhập nào với một chiếc túi… đi biển. Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng mỗi khi bạn cất túi đi để tìm mua túi cho mùa mới, hãy bảo quản chiếc túi của mình cẩn thận. Đặt chúng vào túi mỏng để tránh bụi bẩn và sự thay đổi thời tiết, việc này sẽ giúp bạn không phải tốn thêm tiền mua túi mới vào mùa sau.

    4. Hãy nghĩ thực tế

    Cuộc sống thường nhật ảnh hưởng nhiều đến việc bạn chọn mua túi. Ví dụ như bạn là một học sinh thì một chiếc túi nhỏ với dây xích đắt tiền không phải là một lựa chọn thông minh. Nếu bạn không có nhiều tiền chi cho việc mua túi, hãy chắc rằng mình mua đúng được chiếc túi có thể sử dụng hàng ngày và kết hợp được với cả tủ đồ. Vì vậy, một khi đã suy nghĩ thực tế, bạn có thể nói không ngay lập tức với những chiếc túi màu mè rực rỡ. Hãy chọn cho mình túi với màu sắc dễ kết hợp như đen hoặc nâu, chúng dễ tính, dễ chiều hơn rất nhiều.

    5. Nghĩ đến tủ đồ ở nhà

    Nếu bạn thấy tủ đồ của mình hoàn toàn có thể kết hợp được với một chiếc túi đỏ, hãy mua nó. Nghĩ về tủ đồ của mình khi mua túi và cân nhắc xem liệu chiếc túi này có hợp với những bộ quần áo sẵn có hay không là một cách hay để quyết định. Nếu bạn có một tủ quần áo cực kỳ màu sắc, hãy mua cho mình một chiếc túi đen. Màu đen có thể kết hợp được với tất cả màu sắc bạn có và hơn nữa, chúng có thể sử dụng cả ban ngày lẫn tiệc tối. Ngược lại, nếu tủ đồ của bạn toàn màu trung tính, bạn có thể cân nhắc mua một chiếc túi có màu sắc rực rỡ, chúng sẽ là điểm nhấn đắt giá cho mọi bộ đồ bạn có đấy.

    6. Vóc dáng cơ thể

    Nếu bạn cao và gầy, hãy chọn mua túi nhìn to và rộng, chúng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn. Nếu bạn quá nhỏ, một chiếc túi to sẽ khiến bạn nhìn như bị "nuốt chửng", thay vào đó nên mua một chiếc túi nhìn… nhỏ hơn túi bình thường, chúng sẽ khiến bạn nhìn cao ráo hơn. Hãy nhớ trong đầu: Túi nhỏ hợp với vóc người nhỏ. Còn nếu bạn có thân hình mũm mĩm, một chiếc túi nhỏ sẽ chỉ khiến bạn nhìn thừa cân hơn mà thôi. Hãy chọn cho mình một chiếc túi có kích cỡ vừa phải để cân đối lại cơ thể. Sai lầm khi mua túi không hợp với vóc người có thể dễ dàng tố cáo ngoại hình của bạn, dù bạn đã cố mặc quần áo che khuyết điểm đi chăng nữa.

    7. Dành thời gian cho nó

    Rất nhiều người không muốn dành thời gian lang thang trong cách cửa hàng quá lâu để chọn mua một chiếc túi. Tuy nhiên, nếu bạn tìm một chiếc túi có thể theo mình trong một thời gian dài thì việc dành thời gian cho nó là vô cùng quan trọng. Bạn nên đi mọi cửa hàng, tìm mọi chiếc túi, nâng lên đặt xuống, kiểm tra đường chỉ, chất liệu, kiểu dáng..vv.. Ngay cả khi việc này có thể mất cả tuần thì bạn vẫn sẽ thấy hài lòng và thỏa mãn nếu tìm được chiếc túi hoàn hảo của mình.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x