Tăng cường sinh lực phái mạnh với rượu thuốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi tuanboyhn, 26/5/17.

Lượt xem: 293

  1. Offline

    tuanboyhn Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Đời sống hiện đại, áp lực đè nén việc làm khiến nhiều người phái mạnh căng thẳng, căng thẳng. với một nghịch lý là mang rộng rãi người thành đạt, với địa điểm trong làng mạc hội nhưng lại yếu kém trong chuyện phòng the. Căn bệnh khó nói gây ảnh hưởng tác động nặng nề về tâm trí. Một rất nhiều người sắm đến các mẫu thuốc lá tân dược nhưng cũng có các chức năng phụ và chống bổ nhiệm. Một số người nghe nói tới các món ăn thuốc, rượu thuốc: tắc kè, cá Con Ngữa... Nhưng thực sự ko rõ ràng phương pháp chế và dùng. Thể theo yêu cầu của ban đọc chú ý đến loại rượu thuốc lá bổ thận tráng dương hòng cứu giúp tình thế.

    Tắc kè - thuốc bổ dương

    Tắc kè được Đông y xếp vào chiếc thuốc bổ dương. Tắc kè mang vị mặn, tính ấm, quy vào những hoảng hồn phế và thận, mang các công suất chính như bổ thận, tráng dương, ích tinh tủy, sử dụng trong những giả dụ ù tai do thận khí kém, liệt dương, di tinh, ra tinh sớm, nói chung là các hoạt động sinh dục kém... Do chức năng của mệnh môn hỏa suy. Tắc kè còn là một mẫu thuốc lá bổ phế khí, dùng trong những bệnh hen suyễn lâu ngày, những bệnh viêm phổi, ho lao, ho ra máu, khạc ra máu mủ (trường hợp này nên tiêu dùng tắc kè dưới dạng nấu nướng cháo, hoặc bột để ăn thì có lợi hơn). không tính ra, tắc kè còn trị được các chứng bệnh như suy nhược thần sợ hãi, tinh thần mệt mỏi hoặc lao động trí não căng thẳng mệt mỏi...

    [​IMG]
    >> Đọc thêm: Tiết lộ về công dụng nấm ngọc cẩu khô giúp cải thiện sinh lý phái mạnh

    Bí quyết chế rượu tắc kè

    Công thức cho 4 lít rượu tắc kè gồm: tắc kè 100g, hà thủ ô đỏ 200g, ba kích 200g, thung dung 100g, đảng sâm 200g, huyết giác 20g, đại hồi hoặc tiểu hồi 10g, trần bì 10g, đường trắng 200g, rượu trắng 35-40o 4 lít.
    xúc tiến những bước pha chế như sau.

    Trước hết, giết tắc kè, bỏ hết phủ tạng, phải nhớ phần đuôi là quý nhất của con tắc kè, dùng bông thấm cồn 70o, lau sạch sẽ máu và dùng rượu 35-40o ngâm sở hữu gừng tươi giã nát, bóp đều vào tắc kè, ủ 30 phút để khử mùi tanh. lôi ra, để khô se rồi với thể triển khai theo hai cách:

    Ngâm rượu tắc kè tươi: tầm thường ngâm một đôi, một con đực, một con dòng. Con đực bình thường mang kích thước lớn và dài thêm hơn nữa. Cũng sở hữu thể ngâm phổ biến đôi, tùy điều kiện. Cho tắc kè đã chuẩn bị sẵn sàng như trên vào bình sở hữu dung tích phù hợp. sử dụng rượu 60 - 70o đổ ngập tắc kè (một phần tắc kè, 5 - 8 phần rượu), ngâm 100 ngày (lần 1), chiết lấy dịch lần 1, rồi ngâm tiếp 1-2 lần tiếp nữa. các lần sau có thể dùng rượu 35 - 40o, số ngày ngâm cũng hạn chế dần (60 ngày, 30 ngày). Gộp dịch ngâm của 3 lần lại để pha rượu.

    Ngâm rượu tắc kè khô: Tắc kè khô đã với sẵn hoặc với thể chế biến như sau. Sau lúc giết tắc kè và khử mùi như trên, dùng 2 que nứa nhỏ, căng 2 chân trước & 2 chân sau, cũng với thể căng từng cặp chéo, một chân trước sở hữu một chân sau. dùng một thanh nứa khác có chiều dài hơn chiều dài của thân và đuôi tắc kè, xiên từ ức tới quá đuôi. sử dụng giấy bản hoặc vải mềm cuốn nhẹ vào đuôi để bảo quản. Đem tắc kè xếp vào các khay nhôm, theo phong cách úp thìa & đặt vào những lò sấy, mang độ ẩm từ 60o trở lên để cho tắc kè khỏi bị ôi thiu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x