Tận hưởng những khoảnh khắc vô giá cùng Air Asia

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi phamngoctuou, 17/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 280

  1. Offline

    phamngoctuou Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    605
    Thứ 2 đầu hãng hàng không giá rẻ Air Asia triển khai chương trình khuyến mãi mức giá hấp dẫn chi từ 40 USD bạn có thể tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc vô giá để những nơi mình yêu thích với mức giá tiết kiệm nhất. Bạn muốn săn vé giá rẻ khuyến mãi Air Asia thì hãy nhanh tay lên kế hoạch đặt vé ngaytừ hôm nay đến hết ngày 23/7/2017trước khi vé giá rẻ được bán hết nhé.

    Tổng đài hỗ trợ đặt vé:0908 220 888 – 0907 820 888

    Với mức giá chỉ từ 40 USDbạn đã có cơi hội nhận được “Những khoảnh khắc vô giá” thú vị và khám phá cuộc sống thiên nhiên tràn đầy sức sống cũng như có cơ hội được học hỏi những điều mới mẻ xung quanh cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu cả mình

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mãi hành trình bay của bạn sẽ được khởi hànhtừ ngày 18/07 đến ngày 24/12/2017.

    Chặng bay áp dụng khuyến mãi khởi hành từTPHCM/ Hà Nội/ Kuala Lumpur/ Penang/Johor Bahru/ bangkok.

    Đường bay mới được Air Asia khai thác từ thành phố biển Nha Trang – điểm đến du lịch biển HOT nhất tại Việt Nam bạn có thểđặt vé máy bay đi Kuala Lumpurmột cách dễ dàng với sự khai thác của hãng hàng không giá rẻ Air Asia. Đặc biệt trong tuần này Air Asia triển khai chương trình khuyến mãi “Bay Malaysia không lo về giá” với mức giá chỉ từ50 USD. Giờ đây dù bạn ở bất kỳ nơi đâu Bay Malaysia nhưng giá lại vô cùng rẻ từ hãng hàng không Air Asia.

    [​IMG]

    Chuyến bay thẳng từ Nha Trang đi Kuala Lumpur khai thác được áp dụng khởi hànhtừ ngày 14/09 đến ngày 24/12/2017. Và giá vé áp dụng khuyến mãi50 USD(Đã bao gồm thuế phí).

    Không dừng lại ở đó Air Asia tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi”Nối chuyến thuận tiện” sẽ đưa bạn đến với nhiều điểm du lịch hấp dẫn nhưChiang Mai, Langkawi, Sydney, Gold Coast với mức giá chỉ từ 72 USD. Một mức giá vô cùng rẻ bạn tha hồ lên kế hoạch chu du khắp nơi nhé

    [​IMG]

    + Chặng bay được áp dụng cho các hành trình bay khởi hành từ TPHCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng (Nối chuyến tại Kuala Lumpur/ Bangkok) đế Chiang Mai/ Langkawi, sydney, Gold Coast.

    + Thời gian áp dụng khởi hành chặng bay từ 18/7 đến ngày 24/12/2017

    + Giá vé khuyến mãi : 72 USD.

    Quý khách cần lưu ý khi săn vé khuyến mãi Air Asia:

    + Trên đây là giá vé một chiều đã bao gồm thuế phí.

    + Số lượng vé khuyến mãi có hạn và rất nhanh hết. Vì thế để có cơ hội sở hữu được những chiếc vé Air Asia giá rẻ như bảng trên đòi hỏi bạn phải đặt vé sớm ngay từ bây giờ. Bạn có thể liên hệ đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất tại Việt Mỹ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt vé tốt nhất.

    Với hình thức đặt vé đơn giản tiện lợi tại Đại lý Air Asia Việt Mỹ bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc vé máy bay Air Asia giá rẻ hơn bao giờ hết.

    Điện thoại hỗ trợ đặt vé:0915 699 901 – 0915 699 971 – 0919 299 971
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x