Tạm biệt những rắc rối tại sân bay khi có bảo hiểm du lịch

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 13/10/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 369

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Bảo hiểm du lịch là từ quen thuộc đối với du khách quốc tế nhưng vẫn còn là một khá mới mẻ đối với du khách Việt Nam. Bảo hiểm du lịch không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn một phần chi phí khi gặp nạn hay một vấn đề rắc rối tại địa điểm du lịch mà còn có thể phòng ngừa những tình huống mà nhiều du khách thường bó tay như trễ chuyến, huỷ chuyến, thất lạc hành lý….
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi ba lan tại phòng vé Vietnam Airline và bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp này

    Những rắc rối ở sân bay - “chuyện to xé nhỏ”
    Đôi khi kế hoạch du lịch hoàn hảo của bạn không được diễn ra như mông muốn, sẽ có những rắc rối như thể rơi từ trên trời xuống như chuyến bay bị hủy do nhân viên sân bay đình công, thất lạc hành lý do thao tác nhầm của nhân viên làm thủ tục check-in, máy bay trễ chuyến do thời tiết xấu…
    Đơn cử như Câu chuyện của chị Nguyên Đài khi chặng bay giá rẻ nội địa gặp trục trặc làm ảnh hưởng đến chặng bay quốc tế là rất điển hình. Để tiết kiệm chi phí vé máy bay cho hành trình Luang Prabang – Viêng Chăn, chị Nguyên Đài đã chọn hãng hàng không giá rẻ thay vì hãng hàng không quốc gia Lào. Hậu quả là khi đến sân bay 3 tiếng trước giờ khởi hành, chị Nguyên Đài mới được thông báo là chuyến bay đã thay đổi lịch trình và cất cánh sớm hơn dự kiến đến 5 tiếng. Chị Nguyên Đài cùng 4 nữ hành khách Hàn Quốc phải ở lại Luang Prabang một đêm, đợi bắt chuyến bay khác vào hôm sau. Không những phát sinh chi phí thuê khách sạn, ăn uống… chị Nguyên Đài còn mất trắng gần 600 USD cho chuyến bay nối đi Hàn Quốc.
    Blogger du lịch nổi tiếng T.N cũng đừng rơi vào trường hợp thất lạc hành lý. Lần đi Nhật năm 2015, anh T.N đặt vé khuyến mãi của Cathay Pacific quá cảnh ở Hongkong. Đến Tokyo, anh T.N được nhân viên hãng Cathay thông báo hành lý của mình đã bị lạc ở Hongkong, chỉ có thể nhận lại vào hôm sau. Thật may là anh T.N luôn trang bị cho mình gói bảo hiểm du lịch khi đi nước ngoài. Cùng với những giấy tờ xác nhận thất lạc hành lý từ hãng hàng không và hóa đơn mua hàng ở siêu thị, anh T.N đã thông báo cho bên công ty bảo hiểm. Kết quả là blogger này nhận được tiền bồi thường bảo hiểm nhiều hơn cả chi phí mua vật dụng trang bị tạm thời ngày hôm đó.
    Những rắc rối không đáng có ở sân bay có thể ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình và hầu bao của bạn. Để đối phó với những mối lo này, du khách giàu kinh nghiệm luôn dành ra một khoản phí để mua bảo hiểm du lịch cho bản thân và gia đình.
    [​IMG]
    Máy bay đến trễ, mất hành lý… những rắc rối ở sân bay nay đã trở thành chuyện cơm bữa
    Làm thế nào để có lựa chọn bảo hiểm du lịch thông minh?
    Việc mua bảo hiểm du lịch là rất cần thiết nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được bảo hiểm thông minh lại là một câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn
    Để có để đưa ra câu trả lời chính xác, ta cần xem xét nhiều tiêu chí. Trong đó mức giá là yếu tố quan trọng nhất, chẳng ai muốn đóng 3 USD/ngày tiền bảo hiểm cho chuyến du lịch Hàn Quốc, trong khi tổng ngân sách trung bình mà các backpacker (dân du lịch bụi) rỉ tai nhau cho xứ sở kim chi chỉ rơi vào khoảng 30 USD/ngày (theo Trekhard).
    Tiếp đến là chính sách bảo hiểm cho toàn thể các thành viên trong gia đình. Thông thường, các gói bảo hiểm cho cặp đôi hay cho gia đình sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với bảo hiểm du lịch cá nhân.
    Một yếu tố quan trọng nữ đó là quy trình bồi thường và uy tín toàn cầu của công ty bảo hiểm. Nếu bạn lựa chọn mua bảo hiểm tại các công ty bảo hiểm lớn, có độ phủ sóng rộng khắp sẽ giúp bạn dễ dàng liên lạc trong trường hợp khẩn cấp. Quy trình bồi thường của những công ty này cũng được số hóa toàn bộ, đơn giản tối đa và không mất quá nhiều thời gian chứng thực.
    Điều cuối cùng cần lưu ý đó chính là tìm hiểu về mức bồi thường tối đa cho mỗi hạng mục rủi ro. Ví dụ như hãng bảo hiểm du lịch uy tín như Liberty, mức bồi thường chỉ riêng việc thất lạc hành lý tối đa 60 triệu đồng, vốn là một trong những mức bồi thường cao nhất thị trường.
    [​IMG]
    Bảo hiểm du lịch có thể giúp chúng ta bình tĩnh đối mặt với những rủi ro khi đi du lịch
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x