Tải Slugterra cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 2/8/16.

Lượt xem: 437

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Slugterra: Dark Waters là tựa game hành động nhập vai đặc sắc trên di động với tiêu đề tạm dịch là "Chiến binh nước". Nền tảng đồ họa 3D chân thực kết hợp tải game miễn phí với những trận chiến trong hang động, rừng sâu cực kỳ sôi động chính là điểm cộng của game phong cách hoạt hình này! Slugterra là tựa game mới và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch, được phát triển theo seri phim hoạt hình Slugterra nổi tiếng tại Canada từ năm 2012. Nhiệm vụ của người chơi Slugterra: Dark Waters khá đơn giản, bạn sẽ nhập vai nhân vật chính và điều khiển lũ sên ngộ nghĩnh với sự giúp đỡ và chỉ đường của bạn bè, tận dụng vũ khí hiện đại và độc đáo để bảo vệ vùng đất Slugterra từ tay tiến sĩ Blakk độc ác.
    [​IMG]
    Đối với những ai chưa từng xem seri phim hoạt hình Slugterra thì sẽ gặp đôi chút bỡ ngỡ khi bắt đầu chơi game này. Mặc dù Slugterra: Dark Waters có phần hướng dẫn chơi game khá chi tiết và đầy đủ, nhưng bạn cũng nên dành chút thời gian tìm hiểu tai game java về cốt truyện và bộ phim hoạt hình cùng tên. Bối cảnh của Slugterra diễn ra tại một thế giới ngầm ẩn sau dưới lòng đất. Tại đây có sự sống của con người, những ngôi làng yên bình, rất nhiều ốc sên và đặc biệt là lò sản xuất vũ khí công nghệ cao với nhiều điều bí ẩn đang chờ người chơi khám phá!
    [​IMG]
    Slugterra thực chất là một thế giới của công nghệ au mobile và vũ khí hiện đại, người chơi phải chủ động sống sót bằng việc tấn công kẻ thù trước hoặc sử dụng các công cụ giải cứu chính mình. Với sự giúp đỡ của bạn bè và lực lượng ốc sên bí ẩn, việc trang bị vũ khí tối tân sẽ giúp bạn bảo vệ dân làng Slugterra khỏi thế lực của tiến sĩ Blakk, kẻ đang sục xạo cả 99 hang đồng để tìm cách tiêu diệt cư dân Slugterra.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x