Tại sao nên ngủ nude

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 19/1/17.

Lượt xem: 197

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Do đó, khi thường xuyên xem phim “đen” thì quá trình sản sinh ra dopamin với nồng độ cao cũng diễn ra thường xuyên và não sẽ giảm sự nhạy cảm với tác dụng của nó. Một nghiên cứu công bố trên tạp chí JAMA Psychiatry hồi năm 2014 phát hiện rằng thường xuyên xem phim “đen” khiến người ta chậm phản ứng với các kích thích tình dục bên ngoài.


    [​IMG]
    Kết quả người đàn ông trở nên chậm phản ứng và ngày càng cảm thấy đời sống tình dục bình thường không còn hấp dẫn. Đồng thời còn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm
    Chính vì vậy bạn nên giảm thiểu con phim đen mà thay vào đó hãy tìm hiểu các tư thế hay tìm những những kiểu quan hệ sướng nhất để giúp đời sống tình dục viên mãn hơn.

    mua dương vật giả giá rẻ nhất


    Tại sao nên ngủ nude
    Với người mắc chứng mất ngủ do vấn đề thần kinh (như tâm lý như căng thẳng, stress...) thì ngủ nude giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bởi thực tế khi ngủ nude có thể điều trị các bệnh thần kinh khá cao, đặc biệt là loại bỏ căng thẳng hệ thần kinh ở vùng bụng, nội tạng.

    Trong nghiên cứu vừa công bố dựa trên kết quả quét não của các tình nguyện viên khi xem phim “đen”, các nhà nghiên cứu Đức đã chỉ ra rằng phim “đen” có thể khiến não bị co lại. Chính xác hơn, thể vân trên não (có liên quan tới sự thôi thúc và phản hồi lại phần thưởng) sẽ thu nhỏ về kích thước. Càng xem nhiều phim thì kích thước thể vân càng giảm mạnh.

    Trước đây cũng có nghiên cứu chứng minh việc xem phim ảnh “đen” sẽ làm giảm chất xám trên não nhưng đây là lần đầu tiên người ta tìm thấy mối liên hệ với mặt thể lý của con người. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng có khả năng, một số “bộ não” nhất định sẽ dành nhiều thời gian cho phim “đen” hơn so với bình thường.

    Qua đó cũng giải thích cho một nghiên cứu khác về việc gia tăng bệnh suy giảm trí nhớ trong giới trẻ hiện nay.
    3. Dẫn đến nghiện không bỏ được
    Cùng trong những nghiên cứu trên thì có một điều khá nguy hiểm đó là người ta đã phát hiện rằng một số phần não của người nghiện phim “đen” cũng tương tự như đối với người nghiện ma túy khi xem nghiện sẽ không thể bỏ được. Não của những người trẻ tuổi vốn ám ảnh đối với các nội dung “đen” sẽ “sáng lên” khi được cho xem những hình ảnh mang tính khiêu gợi. Và vùng não “sáng lên” nói trên cũng được nhìn thấy ở những người nghiện ma túy hoặc rượu.


    Kết luận: Lời khuyên của chúng tôi qua bài viết "Xem phim đen nhiều sẽ gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến não bộ" đó là để có thể kiểm soát bản thân, không bị các ảnh hưởng trên thì bạn nên có một đời sống tốt, siêng rèn luyện thể thao. Tránh xa những ấn phẩm đồi trụy hay những tục lệ tình dục không lành mạnh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x