Tại sao lại chọn du học Anh chứ không phải các nước khác

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 15/12/15.

Lượt xem: 823

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Có nhiều lý do mà bạn nên xem xét khi lựa chọn Du hoc Anh. Một số lý do liên quan đến cuộc sống học tập của bạn, nhưng họ cũng có cuộc sống của bạn nói chung. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]
    1. Lợi ích về học tập

    Bằng đại học Anh sẽ được công nhận bất cứ nơi nào bạn đi

    Nếu bạn quyết định để có được giáo dục của bạn ở Anh, mức độ của bạn sẽ được công nhận và tôn trọng, không có vấn đề nơi bạn kết thúc được sử dụng. Học vấn sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc và thúc đẩy tiềm năng của bạn để có một mức lương cao hơn và tìm thấy chính xác những gì công việc mà bạn muốn. Mỗi trường đại học tại Anh Quốc được công nhận toàn cầu cho có môi trường sáng tạo và đầy thách thức đó giúp học sinh du học Anh thúc đẩy bản thân đến cùng cực. Tiêu chuẩn của họ là cực kỳ cao, và sau năm năm, các trường đại học được kiểm tra như thế nào họ đang gặp những thách thức hiện đại. Các hệ thống giáo dục đại học ở Anh đã được cơ sở cho các tiêu chuẩn giáo dục đại học ở các nước khác trong nhiều năm.

    Dù bạn quyết định để học tập, bạn có thể học tập tại Anh

    Anh có vô số cơ sở giáo dục (hơn 3000 như năm 2013), và hầu như mỗi một đơn của họ có cơ hội cho sinh viên quốc tế đến học tập ở đó. Bạn có thể chọn từ một loạt các đại học và cao độ khác nhau, và kết hợp các khóa học của bạn để thực hiện một chương trình học phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

    Tổ chức giáo dục tiếng Anh có một lịch sử phong phú và truyền thống cung cấp giáo dục đẳng cấp thế giới để học sinh của mình. Oxford và Cambridge là những cái tên được biết đến trên toàn thế giới bởi vì các khóa học chất lượng cao và tận tâm với chất lượng giáo dục và hiệu suất của chúng. Khi du học Anh bạn có thể học bất kỳ khóa học nào mà bạn muốn, và bạn sẽ tìm thấy ít nhất một (nhiều khả năng) trường sẽ giúp bạn nổi trội trong lĩnh vực chuyên môn của bạn.

    Bạn sẽ có được những kỹ năng bạn cần để thành công

    Trong nền kinh tế thế giới ngày nay, bạn cần kỹ năng và phẩm chất cụ thể để có thể thành công trong lĩnh vực của bạn. Người tuyển dụng muốn nhân viên chất lượng cao, những người có bộ kỹ năng cụ thể, bao gồm cả kỹ năng tư duy hiệu quả, quan trọng, và sáng tạo. Họ cũng muốn mọi người với một nắm trên tiếng Anh - những gì tốt hơn cách để bạn có thể học tiếng Anh hơn để tìm hiểu nó trong các nước xuất xứ của nó? Bạn có thể đắm mình và học cách sống, làm việc, và suy nghĩ bằng tiếng Anh.

    Khi du học Anh bạn sẽ được trải nghiệm học tập mà bạn sẽ nhận được khi bạn du học tại Anh là một trong đó sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng bạn cần. Bạn sẽ được khuyến khích đọc, suy nghĩ độc lập, câu hỏi và phân tích những gì bạn đọc và tìm hiểu. Bạn có biết rằng các nhà khoa học và các tổ chức Anh đã giành gần 100 giải thưởng Nobel? Rất ít quốc gia có thể tuyên bố rằng thành tích đó. Những người theo học nghệ thuật, thời trang, điện ảnh, truyền hình, và thiết kế video game được coi là một trong những tốt nhất trên thế giới.

    Khi du học anh bạn có thể dễ dàng hòa nhập với các người bạn trên toàn thế giới

    Anh là một trong những quốc gia phổ biến nhất để đi du lịch để cho mục đích kiếm một nền giáo dục. Thế hệ sinh viên quốc tế đã đến Anh để nền giáo dục của họ, có nghĩa là các trường đại học tiếng Anh có nhiều thập kỷ kinh nghiệm làm việc với các sinh viên quốc tế. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được sự điều trị thảm đỏ từ thời điểm bạn bắt đầu áp dụng cho đến khi bạn đi bộ qua sân khấu đối với trình độ của bạn.

    Có hai tổ chức lớn có thể giúp bạn tìm ra những gì bạn cần làm để học tập tại Anh là một sinh viên quốc tế. Hội đồng Anh có thể làm việc với các bạn trên mọi khía cạnh của việc áp dụng cho các trường đại học, tìm được trường đại học phù hợp với nhu cầu của bạn, và đã sẵn sàng để trở lại Anh. Các Dịch Vụ Đại học và Cao đẳng tuyển sinh cũng có thể giúp bạn để áp dụng cho các tổ chức trên khắp nước Anh là tốt.

    Sau khi bạn đã được chấp nhận, các trường đại học của bạn sẽ đối xử với bạn cũng là tốt. Nhiều tổ chức sẽ giúp bạn có được từ sân bay đến khách sạn khách của bạn, và một số thậm chí đảm bảo nơi ăn ở cho năm đầu tiên bạn đang có. Mỗi trường có một xã hội sinh viên quốc tế sẽ giúp bạn trở nên điều chỉnh để cuộc sống ở Anh và kết nối bạn với các sinh viên quốc tế khác.

    Tin tức liên quan: hoc anh van giao tiep tren mang

    2. Lợi ích tài chính


    Trong trường hợp nước khác phải mất ít nhất bốn năm đối với trình độ đại học và hai hoặc ba năm cho một mức độ sau đại học; Anh chỉ mất ba năm để có bằng đại học, và một năm cho một sau đại học (trừ khi bạn đang ở trong nghiên cứu, sau đó nó có thể mất 18 tháng đến 2 năm). Điều đó có nghĩa rằng bạn đang tiêu tiền ít hơn tổng thể.

    Ngày đầu đó, có rất nhiều "tiền miễn phí" (học bổng, trợ cấp, và học bổng) có sẵn từ các tổ chức tiếng Anh mà chỉ dành cho sinh viên quốc tế khi du học Anh. Hơn 20.000 sinh viên quốc tế cũng nhận được hỗ trợ tài chính khác từ chính phủ Anh, và bạn có thể làm việc trong khi bạn đang học tập tại Anh là tốt.

    Chi phí sinh hoạt là hợp lý

    Chúng tôi thảo luận về các chi phí sinh hoạt trong một bài viết trên trang web này, nhưng như bạn sẽ có thể nhìn thấy, nó khá hợp lý để sống ở Anh. Rõ ràng, nó sẽ chi phí nhiều hơn một chút nếu bạn sống trong một thành phố như London, nhưng nói chung, chi phí hợp lý. Bạn sẽ muốn làm nghiên cứu trước khi bạn đi vào để tìm hiểu thêm về chi phí sinh hoạt trong khu vực cụ thể của bạn.

    Chi phí sinh hoạt cũng bao gồm chăm sóc y tế, và ở Anh, đó là không nhiều của một lo lắng cả. Anh là một trong những quốc gia có một hệ thống chăm sóc y tế quốc gia được thể chế, trong đó sẽ giảm chi phí chăm sóc sức khỏe tổng thể của bạn.

    3. Lợi ích khác

    Anh Quốc là nơi có một nền văn hóa độc đáo

    Anh Quốc là một địa điểm khá độc đáo. Hàng ngàn gia đình từ khắp nơi trên thế giới đã quyết định sống ở Anh, trong đó cung cấp cho nó một phong phú, bầu không khí đa văn hóa mà bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Mỗi năm, hơn 200.000 sinh viên quốc tế quyết định du học tại Anh. Bạn sẽ nhận được để trộn và gặp gỡ mọi người trên toàn thế giới, và kinh nghiệm của bạn sẽ phong phú hơn vì có thể tương tác với rất nhiều loại khác nhau của người dân. Bạn sẽ có được cái nhìn sâu vào các nước và các nền văn hóa khác, và học được nhiều hơn bạn có thể đã có thể ở nước bạn.

    Anh không chỉ là duy nhất vì sự tinh tế quốc tế của nó, mặc dù. Anh là quốc gia lớn nhất trong tất cả các Vương quốc Anh, và nó giữ một phong phú, lịch sử thú vị mà làm cho nó một nơi lý tưởng cho người dân thuộc mọi tầng lớp. Thương mại cũng là to lớn trong thành phố như London. Cuộc sống về đêm rất đa dạng trên cả nước, và luôn luôn có một cái gì đó để làm. Trưng bày nghệ thuật, các buổi hòa nhạc, thị trường không khí cởi mở, và các quán rượu là nơi phổ biến cho tiếng Anh để tụ tập và thưởng thức bản thân.

    Nếu bạn quyết định du học tại Anh, bạn sẽ không bao giờ chán, luôn luôn có cái gì đó mới để làm, và luôn luôn có những người mới để đáp ứng.

    Những tuyến đường giao thông công cộng tương tự có thể được sử dụng để tiếp cận với phần còn lại của châu Âu. Các Chunnel (Channel Tunnel tiếng Anh) có thể đưa bạn ngay vào lục địa châu Âu trong vòng một ngày. Bạn có thể có được giao thông công cộng đi cho các nước gần đến Anh, và bạn có thể khám phá bất cứ nơi nào bạn muốn trên lục địa này. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có các giấy tờ cần thiết để làm như vậy (hộ chiếu), và mất thời gian bạn sẽ có vào cuối tuần và nghỉ dài để đi trong những điểm tham quan và âm thanh của phần còn lại của châu Âu lục địa.

    >>>Xem thêm: chi phi du hoc anh quoc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x