Tai nghe Sony XB80BS những tính năng mới và độc đáo

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi khacvu, 20/4/17.

Lượt xem: 731

  1. Offline

    khacvu Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Vì là một mẫu tai nghe dáng vẻ phần lớn cho những người ưng ý tập thể dục bắt buộc Tai nghe Sony XB80BS mang cảm giác đeo siêu chặt chẽ và tha hồ. Phần vòng đeo ôm sát vào tai người nghe, phần dây ôm quanh cổ đề nghị dù với hoạt động mạnh thế nào đi chăng nữa thì tai cũng không rơi ra. Khả năng bắt sóng của XB80BS cũng khá thấp, với khả năng chơi nhạc giả dụ như để mobile trong ba lô, hoặc thậm chí giải pháp nhau 1 bức tường.
    [​IMG]
    tăng hiệu quả tập luyện mang Extra Bass
    Chất âm chung của XB80BS tất nhiên là thiên nhiều về bass tương tự những tai nghe thuộc cái eXtra bass khác. Nền âm của tai nghe tối, nhưng phần treble cũng không bị chìm hẳn.
    [​IMG]
    chống thấm nước IPX5
    bề ngoài IPX5 chống tia nước cho phép bạn đeo tai nghe trong khi tập luyện, tránh những hiện tượng như mưa to lớn, mồ hôi thấm vào khiến hư hỏng tai nghe, thêm vào ấy chức năng chống thấm nước giúp bạn rửa tai nghe sạch sẽ bằng nước.
    [​IMG]
    Khả năng kết nối mạnh mẽ
    Tai nghe XB80BS hướng tới người sử dụng chắc hẳn sử dụng ko kể trời hơn những cũng kiên cố tiêu dùng để xem phim tại nhà. mang lẽ chúng ta đã nhắc quá lan rộng về tính lợi ích khi xem phim bằng tai nghe Bluetooth rồi, nó có sự vô tư của tai nghe Inear với dây, nhưng người trải nghiệm lại chắc hẳn tự do quay người, kéo người xa gần mà không ngại vướng dây
    [​IMG]
    Bluetooth® có LDAC cho phép bạn nghe âm thanh chất lượng cao nhất mà ko bị dây khiến cho hạn chế vận động. Móc tai tiện dụng và bộ điều chỉnh cáp giữ tai nghe ở đúng địa điểm, Ngay cả lúc bạn luyện tập sở hữu cường độ mạnh nhất.
    Nguồn : https://anhducdigital.vn/tai-nghe-sony-xb80bs.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x