Tai nghe Bluetooth Jabra và tai nghe Bluetooth Sony dòng nào hơn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/4/17.

Lượt xem: 143

  1. Offline

    phukiensamsung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    346
    Tai nghe Bluetooth Jabra và tai nghe Bluetooth Sony dòng nào hơn

    Có một thực chất là điện thoại cảm ứng đang ngày càng được làm to hơn,… và cướp giật cũng ngày càng manh động hơn. chắc rằng bạn từng gặp tình huống đang đi xe trên tuyến đường và bất chợt có cuộc Smartphone, việc rút ra rút vào một cái máy có kích cỡ tới 5, 6 inch ra để đàm thoại là một trong điều khá phiền phức, chưa tính đến các nguy nan rình rập, nhất là với những người liên tiếp phải dịch chuyển. Khi đó, một chiếc Tai nghe Bluetooth Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra được xem là lựa chọn Gia Công để sử dụng, không chỉ giúp tránh khỏi các bất tiện, nó sẽ khiến tất cả chúng ta nhìn năng động, đậm chất ngầu hơn.

    [​IMG]

    Sony, Jabra không khét tiếng với tai nghe Bluetooth, nhưng không thể khước từ là họ luôn có những sản phẩm khác biệt, tính tiện nghi cao, trẻ trung, còn những chiếc tai nghe Bluetooth Sony, hoặc tai nghe Bluetooth Jabra nổi tiếng bởi chất bass mạnh mẽ. bạn phải tìm một cái tai nghe bluetooth đủ để đáp ứng nghe nhạc, và lại rất có thể nghe gọi với chất âm rõ rệt, phong cách thiết kế đẹp thì SBH50 là rất chuẩn cho bạn rồi.

    Những cái tai nghe Bluetooth Sony Tai nghe Bluetooth Jabra có screen OLED hiển thị thông tin. screen này sẽ có công dụng hiển thị cả tên track nhạc đang play và cả tên và số điện thoại khi có cuộc gọi đến.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, người tiêu dùng rất có thể thiết đặt thêm các ứng dụng mở rộng của tai nghe Bluetooth Hãng Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra có sẵn trên Google Play để sử dụng được các công dụng khác như xem Nhật kí cuộc gọi và đọc tin nhắn ngay trên screen OLED.

    Phần chính của hai một số chiếc tai nghe Bluetooth Hãng Sony, Jabra cao cấp là một trong những cục thu phát, còn phần tai nghe được gắn rời thông qua cổng liên kết chuẩn 3.5m. nếu như cần người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe rời có chất lượng cao hơn để tăng cấp. Chất âm được đẩy lên rất chất lượng với âm lượng lớn, nên bạn cũng có thể an tâm nâng cấp lên một mẫu tai nghe thời thượng hơn , giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc tốt hơn hẳn nữa :")

    Khi test mic thì tai nghe Bluetooth Sony tai nghe Bluetooth Jabra có chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo & rõ ràng.Tất nhiên là như vậy rồi, vì chất âm thì Sony luôn là một nhà sản xuất bậc nhất.

    Tai nghe Bluetooth Sony & tai nghe Bluetooth Jabra cho ra chất âm khá tương tự nhau. Chất âm thăng bằng, nhưng vẫn có dải bass mạnh bạo đặc thù của Hãng Sony, một dải mid mềm mịn và mượt mà dễ nghe, đáp ứng tốt yêu cầu gọi điện liên lạc, dải treble tơi thanh nhưng không chói, độ cụ thể chi tiết khá. Âm thanh cho ra cân đối hỗ trợ cho việc chúng ta cũng có thể thoải mái nghe được nhiều loại nhạc ,không trở nên thiên quá về một mảng nào cả.

    Xem thêm: Tai nghe Bluetooth
     
    #1
: sony

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x