Tải James Bond cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 22/8/16.

Lượt xem: 472

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    James Bond: World of Espionage là phiên bản game Điệp viên 007 mới nhất của hãng Glu Mobile và được phát triển tải game miễn phí theo thể loại game chiến thuật khá độc đáo. Trong thời gian người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi bộ phim James Bond 007 phần 24 với tên gọi Spectre ra rạp, bạn có thể trải nghiệm tựa game James Bond: World of Espionage để gặp gỡ hàng trăm nhân vật trong phim, nhập vai đặc vụ M - người đứng đầu cơ quan tình báo MI6 để chỉ huy các điệp viên, trong đó có James Bonds, hoàn thành loạt nhiệm vụ và chiến dịch tại các thành phố trên thế giới.
    [​IMG]
    Trong James Bond: World of Espionage, người chơi game cho android sẽ tham gia với liên minh của những tay súng chuyên nghiệp hay điệp viên nữ xinh đẹp, sở hữu những mẫu siêu xe chất lừ, đưa James Bond và các mật vụ khác đi khắp thế giới, giải quyết nhiệm vụ cơ bản, xây dựng thêm cơ sở mới để hỗ trợ M cũng như trụ sở chính của tổ chức tại Luân Đôn. Mục tiêu cuối cùng của tổ chức MI6 cũng vô cùng cao cả - đó là bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ diệt vong từ âm mưu của các thế lực đen tối.
    [​IMG]
    Ban đầu, người chơi sẽ cảm thấy game khá khó hiểu dù đã có phần hướng dẫn chi tiết cho từng thao tác và quy trình hoàn thành nhiệm vụ mars mars, tuyển điệp viên, nâng cấp... Tuy nhiên, khi đã nắm rõ thực đơn và các tính năng trong game James Bond: World of Espionage, bạn sẽ thấy đây là một game chiến thuật khá dễ chơi. Tương tự như nhiều game cùng thể loại khác, người chơi cũng sẽ bắt đầu từ việc tuyển thêm điệp viên cho tổ chức MI6, hoàn thành các nhiệm vụ do M chỉ định, đào tạo và nâng cấp lực lượng, tham gia sự kiện... dần dần phát triển tổ chức và trở thành cơ quan phản gián hàng đầu thế giới.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x