Tải Inside Out cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 10/8/16.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Inside Out là tựa game bắn bóng mới và miễn phí của hãng Disney, được phát triển dựa trên ý tưởng tải game miễn phí của bộ phim hoạt hình bom tấn cùng tên - Những mảnh ghép cảm xúc. Inside Out Though Bubbles là sản phẩm mới nhất của hãng Disney - cha đẻ của loạt game xếp hình và trí tuệ giải đố được yêu thích trên di động như Frozen Free Fall hay seri Where's My Water?... Trong Inside Out, bạn sẽ gặp gỡ những nhân vật hoạt hình thú vị và dễ thương trong bộ phim cùng tên của Disney Pixar Film nhưng với một nhiệm vụ hoàn toàn mới - bắn những quả bóng nhiều màu sắc để phá vỡ chúng khỏi bàn chơi.
    [​IMG]
    Inside Out mang nhiều nét tương đồng với Bubble Witch Saga hay Bubble Witch 2 Saga với lối chơi bắn bóng đơn giản nhưng gây nghiện. Tuy nhiên, yếu tố níu chân người chơi lại nằm ở nhân vật game cho android và cốt truyện ăn theo phim hoạt hình 3D Inside Out đang chiếu rạp. Như chúng ta đã biết, quá trình trưởng thành của một con người không phải là một quãng đường bằng phẳng. Và nhân vật Riley cũng không phải ngoại lệ. Giống như chúng ta, Riley cũng bị dẫn dắt bởi hàng loạt cảm xúc như Vui vẻ, Sợ hãi, Giận dữ, Phẫn nộ và Buồn bã. Những mảnh ghép cảm xúc này đang sống ở Headquarter - trung tâm điều khiển bên trong não bộ của Riley, chúng sẽ tư vấn cho Riley cách ứng xử trong cuộc sống thường ngày.
    [​IMG]
    Nhiệm vụ của người chơi trong Inside Out là tham gia cùng những mảnh ghép cảm xúc của Riley trên hành trình ghép và phân loại các quả bóng ký ức, chu du masquerade qua nhiều môi trường chơi độc đáo như Family Island, Dream Productions, Imagination Land... Inside Out sở hữu lối chơi match-3 (tìm cặp 3 giống nhau) vô cùng quen thuộc, bạn chỉ cần bắn những quả bóng tới các chùm bóng cùng màu để tạo thành 3 quả giống nhau và chúng sẽ bị phá vỡ khỏi bàn chơi. Lưu ý tận dụng các bổ trợ và sức mạnh trong game để vượt qua nhiều level khó.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x