Tải game Torque Burnout miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 21/8/16.

Lượt xem: 519

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Torque Burnout là game đua xe mới và cực chất trên di động nhờ sự kết hợp khéo léo giữa nhiều yếu tố game offline java khác nhau trong dòng game tốc độ trên di động. Torque Burnout cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Không giống như các phiên bản game đua ô tô kinh điển như Need for Speed No Litmits hay Real Racing 3, Torque Burnout không phát triển theo phong cách đua xe trên đường phố hay cạnh tranh thứ hạng mà thiên về lối phô diễn kỹ thuật và những nguyên tắc lái xe trình độ cao khác.
    [​IMG]
    Như đã nói ở trên, Torque Burnout là game lái xe kỹ thuật cao thay vì kiểu game đua xe quen thuộc như trong Asphalt 8: Airborne, vì vậy người chơi sẽ thực hiện các kỹ thuật điều khiển xe gói gọn trong một sân khấu tai game offline android nhỏ. Trên màn hình sẽ có các nút bấm ảo tương ứng với động tác rẽ trái và phải, phanh chân, phanh tay, chân ga. Game được thiết kế trên màn hình ngang nên người chơi có thể cầm thiết bị chắc chắn trên tay rồi dùng 2 ngón tay cái để bấm các cụm nút bên trái và phải.
    [​IMG]
    Torque Burnout đã thổi một làn gió mới vào thị trường game offline ios nói chung và dòng game đua xe tốc độ nói riêng. Không có những vòng đua sinh tử hay các màn rượt đuổi, cạnh tranh căng thẳng trên đường phố, Torque Burnout là một sân khấu riêng để bạn thoải mái độc diễn các kỹ năng lái xe cao cấp của mình như drift, donut... với hiệu ứng hình ảnh không thể chân thực hơn. Mặc dù có cái gói IAP mất phí với giá khá cao nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm trình diễn kỹ thuật lái xe đỉnh cao trong game. Với tất cả những ưu điểm kể trên, Torque Burnout xứng đáng là "hiện tượng" của thị trường game di động những tháng cuối năm này!

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x