Tải game Talking Pig Oinky miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 4/8/16.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Talking Pig Oinky là tựa game nuôi thú ảo vui nhộn và tai game mien phi trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Game nuôi pet ảo vốn không còn xa lạ gì với người chơi di động, đặc biệt là được trẻ em và các bậc phụ huynh cực kỳ yêu thích. Trước đây chúng ta chỉ có cơ hội nuôi những con vật nuôi gần gũi với cuộc sống hàng ngày như mèo Tom trong My Talking Tom, mèo Ginger của Talking Ginger 2 hay chú cún Charlie tinh nghịch trong My Talking Dog - Virtual Pet. Với Talking Pig Oinky, lần đầu tiên người chơi được tương tác và chăm sóc một chú heo hồng xinh xắn và cực kỳ dễ thương trong rất nhiều hoạt động hàng ngày như ăn uống, ngủ, nhảy múa, chơi game...
    [​IMG]
    Talking Pig Oinky là tựa game nuôi heo ảo cực vui và dành riêng cho trẻ em hay các bé ở độ tuổi mẫu giáo. Liệu bé có dám gần gũi một chú heo tai game cho java đáng yêu, tròn vo mũm mĩm như Oinky? Giống như các game động vật nhại tiếng người khác, trong Talking Pig Oinky, bé có thể trò chuyện với Oinky và nghe chú lặp lại chính xác những gì mình vừa nói bằng giọng siêu dễ thương. Không những thế, Oinky còn phản hồi lại các động tác cù léc, chạm, đập vào người nói. Để heo xinh nhanh lớn, hãy cho heo ăn, ngủ, thay quần áo và chơi game cùng Oinky để có những giờ giải trí thoải mái cực vui nhộn!
    [​IMG]
    Điều khiển heo Oinky chạy trên đường và thu thập thật nhiều thức ăn nhưng vẫn phải đảm bảo giữ mạng chơi lâu nhất có thể. Heo hồng sẽ bay như chim và vượt qua mọi chướng ngại vật trên không để tiếp tục trò chơi nba live. Di chuyển heo Oinky ra các vị trí khác nhau để thu thập thức ăn rơi từ trên xuống càng nhiều càng tốt. Đảm bảo rằng chú chỉ ăn những đồ ăn bình thường và tránh đồ thối nếu không màn chơi sẽ kết thúc tức thời. Heo xinh sẽ bước vào thử thách đối kháng với một chú khỉ lắm lời. Chạm vào màn hình để con lớn hơn nhảy qua đầu con nhỏ hơn. Nếu chúng đâm vào nhau, bạn sẽ thua.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x