Tải game Hungry Birds miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 13/12/15.

Lượt xem: 613

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Chắc bạn đã quá quen thuộc với trò chơi nổi tiếng Angry Birds. Thế nhưng, liệu bạn đã bao giờ nghe đến Hungry Birds chưa? Nếu chưa thì hãy cùng xem thử tựa game này có gì đặc biệt nhé. Hungry Birds là trò chơi dựa trên hình ảnh tải game miễn phí những chú chim bị đói. Nhiệm vụ của người chơi là cho chúng ăn trước khi chúng trở nên giận dữ. Tuy nhiên, thử thách đặt ra trong Hungry Birds là vô cùng khó bởi vì nếu bạn không phải là một tay bắn súng cao su thiện xạ thì việc vượt qua được tất cả các level của trò chơi này dường như là điều không thể.
    [​IMG]
    Giao diện của Hungry Birds được thiết kế khá đơn giản: chỉ bao gồm một giá đỡ súng cao su và hai chú chim đang vùng vẫy trong tổ của mình vì cơn đói. Mồi sẽ được đặt sẵn trên súng và người chỉ việc sử dụng chuột trái để game java bắn mồi sang cho những chú chim này. Người chơi sẽ có một số điểm ban đầu là 500 và nếu bắn trượt bất kỳ một con mồi nào sẽ bị trừ tương ứng 10 điểm. Tuy nhiên, chỉ cần cho chim ăn được 1 miếng mồi là bạn sẽ dành chiến thắng. Level đầu tiên rất dễ dàng nhưng càng về sau sẽ trở nên khó hơn vì số lượng chim đói tăng lên và sẽ có nhiều vật cản ngăn bạn đưa mồi đến cho chúng.
    [​IMG]
    Hình ảnh chú chim ngộ nghĩnh. Mắt của chúng luôn trợn tròn lên cho đến khi chúng được nhận con mồi. Và nếu bạn liên tục bắn trượt, chúng sẽ giận dữ và làm rối nhiệm vụ của bạn. Chướng ngại vật: Khúc gỗ, bờ tường, cành cây... dựng đứng. Trò chơi này cũng đòi hỏi người chơi game kung fu panda phải sử dụng một chiến thuật để tìm đường bắn mồi đến cho chim nhanh nhất thông minh nhất. Bởi lẽ nó cũng như trò chơi Sudoku, nếu bạn đi sai nước đầu tiên, khả năng bạn bị thua là điều không thể tránh khỏi. Hãy nhanh tay tải game Hungry Birds và tiếp mồi cho những chú chim này nhé. Chúng đang cực kỳ đói đấy!

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1
: game

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x