Tải game Call of Champions miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 24/8/16.

Lượt xem: 460

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Cuối cùng thì Vainglory đã có một đối thủ xứng tầm, đó siêu phẩm game MOBA - Call of Champions mới - một sản phẩm tai game mien phi được gửi gắm nhiều kỳ vọng của nhà phát hành Spacetime Studios. Call of Champions được coi là game MOBA mới và đáng thử nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại. Chơi Call of Champions miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn để tham gia vào những đấu trường nhiều người chơi và diễn ra trong thời gian thực - nét đặc trưng của dòng game MOBA khi nhấn mạnh và yếu tố chiến thuật và tính đồng đội qua mỗi màn chiến đấu trong hầm ngục.
    [​IMG]
    Các trận đấu trong Call of Champions chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, tối đa là 5 phút. Tuy nhiên, những cơ chế quen thuộc trong dòng game MOBA kinh điển như các làn đường, lũ tay sai và cửa hàng vật phẩm đã được loại bỏ, thay vào đó là những trận chiến đậm chất chiến thuật game android và nhịp độ cao, hệ thống power-up linh hoạt trong game cũng như sự hỗ trợ của quả cầu tử thần vô cùng mạnh mẽ trong các màn tấn công căn cứ. Call of Champions đặc trưng bởi hơn 15 phe phái Champion cùng cây kỹ năng có khả năng tùy biến đa dạng, cơ chế AI hiện đại cũng mang đến cho người chơi những cuộc chiến thật sự, thể hiện rõ tính chất đối kháng và sự khốc liệt trong từng màn công-thủ trực diện.
    [​IMG]
    Trận đấu sẽ kết thúc theo 2 cách: khi một trong các giao điểm sức mạnh (power node) bị phá hủy hay ván đấu hết 5 phút. Khi một giao điện này bị phá hủy, màn chơi sẽ kết thúc ngay lập tức. Trong điều kiện chưa phá được giao điểm nào và ván chơi combat monsters đã vượt 5 phút, đội thắng sẽ là đội phá được nhiều tháp nhất. Nếu các đội có số lượng tháp phá hủy ngang nhau, bên thắng là bên có số quân bị tiêu diệt ít hơn. Nếu 2 đội có số tháp phá hủy và quân tiêu diệt bằng nhau, đội thắng là đội tạo ra sát thương lớn hơn cho các công trình, bao gồm tháp và giao điểm.

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x