Tải game Bomb Me miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 1/8/16.

Lượt xem: 425

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Bomb Me là tựa game mang phong cách bắn súng hoạt hình ngộ nghĩnh và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad. Bomb Me thuộc thể loại game trí tuệ giải đố trực tuyến với cách thức chiến đấu tải game miễn phí theo lượt tương tự như các dòng game Gunbound, Gunny nổi tiếng..., hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu mới về cách chơi game trên di động. Thi đấu cùng với hàng chục ngàn người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới trên cùng một máy chủ, game thủ Bomb Me for iOS sẽ có cơ hội giao lưu và kết bạn với bạn bè mới cũng như cùng như thành lập tổ đội và bước vào những màn chơi thử thách nhưng khá thú vị.
    [​IMG]
    Bomb Me được đánh giá là game bắn súng trực tuyến phổ biến nhất, đáng yêu nhất và đặc biệt phù hợp với game thủ nữ trong thời điểm game android hiện tại. Trò chơi sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm game bắn súng online hàng đầu, với những giây phút giải trí vui nhộn và vô cùng lôi cuốn. Game sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng như chế độ thể thao, giải cứu, hồi sinh... cho phép game thủ thỏa sức lựa chọn để thi đấu cùng bạn bè. Đến với thế giới của Bomb Me for iOS, người chơi sẽ có cơ hội chu du trong những chiếc tàu không gian hiện đại, chiến đấu chống lại những tên trùm hung tợn cũng như rất nhiều kho báu giá trị đang chờ bạn truy tìm.
    [​IMG]
    Hãy thể hiện sức mạnh vô địch của bạn trong những màn giao đấu, sở hữu những đôi cánh mê hoặc và trở thành tâm điểm của toàn bộ trò chơi. Hệ thống trao đổi hoàn toàn mới sẽ mang đến cho bạn vô số những bất ngờ anh gai xinh thú vị. Cùng với đó là hệ thống xây dựng tổ đội mới, cho phép gọi một vài người bạn để cùng làm nên lịch sử của tổ đội mạnh nhất toàn cầu. Bomb Me for iOS cho phép tải xuống hoàn toàn miễn phí, sử dụng kim cương để đăng ký. Hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để tham gia vào tựa game bắn súng hàng đầu giành cho cả game thủ nam và nữ này!

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x