Tải Brain Dots cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 29/7/16.

Lượt xem: 427

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Brain Dots làm chúng ta liên tưởng tới Bad Piggies hay Amazing Alex - dòng game trí tuệ đậm chất giáo dục trên di động, đòi hỏi người chơi tải game miễn phí phải có khả năng tính toán, tư duy logic và trí tưởng tượng phong phú để giải đố. Trong Brain Dots, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là vẽ hình và giải đố, tuy nhiên mức độ khó của các bàn chơi sẽ tăng dần theo thời gian. Mặc dù nhìn qua thì mục tiêu trong game không có gì khó khăn cả - chỉ là vẽ hình bất kỳ và không giới hạn số lượng nét vẽ, hình vẽ để 2 quả bóng xanh đỏ chạm vào nhau là bạn đã vượt qua một level. Đây là dạng game rèn luyện tư duy và trí não cực tốt, giúp bạn tăng khả năng tính toán và phán đoán tình huống thông qua việc tiếp xúc của 2 trái bóng trên cùng một màn hình, trong đó có sự xuất hiện của chướng ngại vật nhằm tăng tính thách thức.
    [​IMG]
    Brain Dots thuộc thể loại game rèn luyện trí não thông qua hình thức vẽ hình, trong đó người chơi tai game cho android sẽ vẽ các đường tự do như đường thẳng, vòng cung, hình tròn, chấm, hình vuông, tam giác... hay hình khối bất kỳ và với số lượng tùy ý trong mỗi level bằng ngón tay sao cho 2 quả bóng chạm vào nhau. Trước khi đặt tay lên màn hình cảm ứng để vẽ hình, bạn phải tưởng tượng trong đầu lộ trình của cả 2 trái bóng sao cho chúng tiếp xúc được với nhau và phán đoán các tình huống có thể xảy ra. Trò chơi không tính giờ và cho phép chơi lại không giới hạn, do đó bạn cũng không bị áp lực nhiều như các game trí tuệ giải đố khác.
    [​IMG]
    Game Brain Dots gồm hơn 300 màn chơi tuy dễ mà khó, càng về sau 2 trái bóng càng nằm ở những vị trí khó, đan xen là các loại chướng ngại vật khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ làm sao cho 2 trái bóng chạm được vào nhau. Ngoài ra gleam còn có hơn 25 loại bút vẽ khác nhau để bạn mở khóa bằng tiền vàng kiếm được sau mỗi level chiến thắng. Những loại bút vẽ nét to, bút lông, cầu vồng... sẽ hỗ trợ người chơi tốt hơn ở những level khó.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x