Tác hại viêm phần phụ dẫn tới vô sinh như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 27/11/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    bệnh viêm phần phụ ở phụ nữ bao gồm các cơ quan như: Vòi trứng, buồng trứng, hệ thống dây chằng giãn rộng… Bệnh viêm phần phụ được hiểu là tình trạng viêm nhiễm diễn ra các cơ quan trong hệ thống phần phụ. Thông thường viêm nhiễm ban đầu được diễn ra chủ yếu ở vòi trứng, sau đó lan rộng ra những vùng xung quanh khác. Viêm phần phụ có hai giai đoạn là viêm phần phụ cấp tính và viêm phần phụ mãn tính. Viêm phần phụ cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh viêm phần phụ.

    Trong giai đoạn này, các biểu hiện của bệnh viêm phần phụ sẽ diễn ra rõ ràng hơn và người bệnh cũng dễ nhận biết. Những biểu hiện đó bao gồm:

    Biểu hiện của bệnh viêm phần phụ cấp tính thường rất dễ bị nhầm lẫn với rất nhiều bệnh phụ khoa khác, từ đó khiến cho việc điều trị viêm phần phụ trở nên khó khăn. Chính vì vậy việc quan sát và lắng nghe cơ thể của mình và đưa ra những phán đoán chính xác nhất là một trong những việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn tự bảo vệ sức khỏe của bản thân.

    >>> Xem thêm: tác hại của bệnh viêm phần phụ tại KhamPhuKhoa.Net

    Rối loạn tiêu hóa
    Một trong những dấu hiệu nhận biết viêm phần phụ có thể rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh viêm đại tràng là: Đau đớn tại vụng dưới khi đi đại tiện, kèm theo chứng táo bón hoặc tiêu chảy kéo dài, trong phân có thể lẫn với dịch nhầy và máu.

    Thống kê của các chuyên gia đã chỉ ra rằng: Có từ 15 – 25% nữ giới khi mắc bệnh viêm phần phụ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa.

    Sốt cao
    Sốt cao kèm theo ớn lạnh và rùng mình là biểu hiện bệnh viêm phần phụ cấp tính thường gặp ở hầu hết nữ giới. Thân nhiệt cơ thể của các chị em thường có những biến đổi thất thường, có thể sốt tới 39 – 40 độ C, nhưng cũng có lúc gây ra các cảm giác ớn lạnh và giảm thân nhiệt. Theo các chuyên gia khi gặp phải tình trạng này, cách tốt nhất là bạn nên nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

    Biến chứng viêm phần phụ
    Viêm phần phụ không được chữa viêm phần phụ sớm và triệt để sẽ gây ứ mủ, ứ nước vòi trứng, gây hẹp tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh hoặc chửa ngoài tử cung. Ngoài ra, khả năng thụ thai còn phụ thuộc vào tuổi tác và mức độ tổn thương của vòi trứng.

    Các biến chứng khác có thể xảy ra trong đợt cấp viêm phần phụ: Viêm phúc mạc đáy chậu, Áp-xe phần phụ, Áp-xe buồng trứng, Viêm tấy lan toả đáy chậu, Viêm phúc mạc toàn thể…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x