Subaru XV phiên bản 2018 ra mắt tại Đài Loan, có nhiều nâng cấp mới

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 26/8/17.

Lượt xem: 276

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Sáng nay, Subaru XV 2018 chính thức được Motor Image công bố ở Đài Bắc, Đài Loan. Xe sở hữu thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng cải tiến.

    Subaru XV 2018 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic X Solid” mới, tương tự như mẫu subaru forester 2017 và Impreza 5 cửa. Cấu trúc này khắc họa rõ ràng nhất ở mặt trước ô tô. Ngoài ra, xe cũng bổ sung thêm họa tiết ánh sáng chữ C riêng biệt tại trước và sau xe. Lưới tản nhiệt lục giác với viền đen mờ sắc xảo và cấu trúc la-zăng kiểu mới.

    Ở kích cỡ, Subaru XV đời mới vẫn sẽ sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.520 x 1.920 x 1.570 mm. Chiều dài trục tiêu chuẩn 2.670 mm. So với phiên bản hiện tại, xe dài hơn 70 mm, rộng hơn 140 mm, nhưng lại thấp hơn 45 mm.
    [​IMG]
    Những yếu tố màu đen của xe xuất hiện tại giá nóc, vòm bánh ô tô và toàn bộ phần bảo vệ dưới. Bên cạnh đó, mâm đen kiểu dáng hiện đại 18 inch với 02 màu bạc và đen.

    Về nội thất, ô tô sở hữu 01 màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, đi cùng với một số tính năng giải trí và kết nối điện thoại Apple CarPlay. Tại phiên bản 2018, hãng đã cải tiến lại bên trong buồng lái, giúp xe trông thoáng hơn và khoang hành lý cũng to hơn. Các đường chỉ khâu màu cam xuất hiện trên những yếu tố tại bảng điều khiển và những ghế ngồi.

    XV có thiết kế theo mẫu của 01 mẫu crossover phong cách hiện đại rất thích hợp cho nội thành nhưng lại có khả năng vận hành của 1 dòng ô tô suv/crossover thực thụ.

    Subaru XV mới sở hữu 02 bản động cơ XV2.0i và 2.0i-S. Cơ chế này là loại động cơ đối đỉnh Boxer, phun xăng dầu trực tiếp, hiệu suất cực đại 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Gắn kết với hộp số Lineartronic CVT cùng chế độ giả lập 7 cấp. Và tất nhiên, ô tô vẫn sẽ có bộ dẫn động toàn thời gian AWD Symmetrical kết hợp tính năng kiểm soát khi xuống dốc X-MODE.

    Theo dự định, Motor Image - nhà cung cấp xe chính hãng Subaru ở 9 nước châu Á, sẽ chính thức ban subaru forester và Subaru XV 2018 tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay. Dòng xe này được đánh giá là nằm cùng phân khúc với Honda HR-V, Mazda CX-3…nhưng giá bán sẽ tương đương và thậm chí cao hơn Honda CR-V, Mazda CX-5 hoặc Nissan X-Trail.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x