Subaru XV 2018 có được nhận xét an toàn tuyệt đối từ ANCAP

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 29/8/17.

Lượt xem: 303

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Subaru XV thế hệ mới vừa nhận được giải thưởng nhận xét an toàn tốt nhất (5/5 sao) từ Tổ chức nhận xét ô tô mới của Úc - ANCAP.

    Tham khảo : giá xe suv Subaru XV 2018

    ANCAP (Australian New Car Assessment Program) là hoạt động kiểm tra và nhận xét khả năng an toàn của một số loại ô tô xuất hiện tại Úc. Chương trình này nhằm phân phối cho người sử dụng về các kiến thức về các chỉ số an toàn của ô tô thông qua việc thử nghiệm va chạm, đánh giá công nghệ hạn chế va chạm xe, khả năng bảo vệ người ngồi trong ô tô lẫn người đi đường. Và lần này, mẫu SUV XV 2018 đã đoạt được giải thưởng là dòng ô tô an toàn từ Hiệp hội nhận xét ANCAP.

    Dựa theo kết quả của những thử nghiệm va chạm của dòng Impreza đã được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, ANCAP cũng sử dụng nhận xét này cho tất cả các phiên bản của dòng SUV Subaru XV mới này.

    Tham khảo : giá mua xe hơi Subaru cũ
    [​IMG]
    Theo tin tức từ Tổ chức nhận xét ANCAP, trong bài kiểm tra va chạm góc trước, Subaru XV 2018 đã đạt 14,8/16 điểm và có số điểm cao nhất 16/16 điểm khi thực hiện bài va chạm bên hông. Bên cạnh đó, dòng SUV đến từ Nhật Bản cũng có được những điểm số tốt ở các bài kiểm tra bảo vệ chấn thương cổ và người đi đường khi xảy ra tai nạn.

    Tại thị trường Úc, Subaru XV được thiết kế 7 túi khí hiện đại (túi khí 02 ghế trước, bên hông, đầu, và đầu gối của lái xe). Hơn nữa, ngoại trừ phiên bản XV tiêu chuẩn, hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight, gồm công nghệ phanh tự động khẩn cấp AEB và công nghệ kiểm soát lệch làn, đều có mặt trên tất cả các phiên bản của Subaru. Ngoài ra, các phiên bản sang trọng hơn còn được bổ sung thêm nhiều hệ thống chức năng mở rộng.

    Subaru XV mới sẽ có thiết kế khối động cơ hút khí tự nhiên với dung tích 2.0 lít. Động cơ này cho hiệu suất tốt nhất là 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Kết hợp với hộp số Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp. Và đương nhiên, ô tô vẫn sẽ sở hữu công nghệ dẫn động toàn thời gian AWD Symmetrical lừng danh của Subaru.

    Tham khảo : gia xe subaru forester

    Được biết, XV phiên bản mới có khả năng xuất hiện ở khu vực Malaysia cuối năm nay và được lắp ráp tại nhà máy Segambut, nơi đang chế tạo dòng ô tô XV thế hệ trước và Forester facelift.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x