Sử dụng công nghệ Laser Co2 trong điều trị nốt ruồi

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 305

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Chào bác sĩ! Mình có vài nốt ruồi trên mặt hiện đang muốn tẩy đi. Bác sĩ cho mình hỏi tẩy nốt ruồi có mọc lại không và nên kiêng gì sau điều trị?

    Thanh Mai Linh (28 tuổi, Hà Nội).

    Trả lời

    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Thu Cúc. Với thắc mắc tẩy nốt ruồi có mọc lại không và nên kiêng gì sau điều trị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Tẩy nốt ruồi có mọc lại không?

    [​IMG]
    Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ trị mụn ruồi bằng công nghệ Laser CO2.
    Tại Thu Cúc Clinics hiện đang sử dụng công nghệ Laser Co2 trong điều trị nốt ruồi. Những nốt ruồi có kích thước nhỏ hơn 1cm sẽ nhanh chóng bị đánh bay với chỉ một lần thực hiện mà không xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào. Về thắc mắc của bạn “Tẩy nốt ruồi có mọc lại không?” thì chúng tôi xin được trả lời là không.

    Nốt ruồi sẽ nhanh chóng bị loại bỏ bởi công nghệ Laser CO2 tại Thu Cúc Clinics bằng những bước sóng ánh sáng siêu xung đã được các bác sĩ xác định từ trước, do đó bạn có thể dễ dàng loại bỏ được những nốt ruồi này tới tận chân và ngăn không cho chúng phát triển trở lại nữa.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước - sau của khách hàng sau khi tẩy mụn ruồi bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics.
    Về cơ chế hoạt động, ánh sáng laser khi được truyền đến da sẽ nhanh chóng bị chuyển hóa thành năng lượng nhiệt khiến cho những nốt ruồi bị đốt cháy đến tận chân của mụn và vì thế, con đường vận chuyển chất dinh dưỡng đi nuôi mụn nốt ruồi cũng sẽ bị chặn lại. Trước khi thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi tại thu cúc bằng Laser CO2, bạn sẽ được bôi tê cục bộ tại nốt mụn thịt để không có bất cứ cảm giác đau rát nào có thể xảy ra. Do vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics.

    Nên kiêng gì sau khi điều trị mụn ruồi?

    [​IMG]
    Không được sờ chạm vào vùng vừa tẩy mụn ruồi
    Để việc điều tẩy nốt ruồi tại thu cúc bằng công nghệ Laser CO2 đảm bảo an toàn, bạn cũng cần chú ý chăm sóc da sau khi tiến hành đốt nốt ruồi bằng Laser, cụ thể:

    - Trong những ngày đầu, bạn nên sử dụng nước muối sinh lý để có thể tự vệ sinh làn da ngay sau khi thực hiện. Mặt khác tránh tiếp xúc với ánh nắng, mỹ phẩm trong 5 ngày đầu sau khi đốt nốt ruồi.

    - Tránh gãi hoặc chà xát vết thương trong thời gian chờ đợi nốt ruồi phục hồi. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà bạn có thể cảm thấy ngứa ngáy ở vùng da vừa tẩy nốt ruồi. Trong trường hợp bị ngứa. thay vì gãi hay chà xát lên vết thương, bạn hãy bôi một chút kem dưỡng ẩm vào da để xoa dịu cảm giác khó chịu.

    - Sau 5 ngày, khi liền sẹo chuyển sang bôi chống sẹo ngày 2 lần cho tới lần kiểm tra thứ 2.

    - Không cậy lớp vẩy bên ngoài: Sau khi tẩy nốt ruồi trên bề mặt da thường xuất hiện lớp vảy. Để không để lại sẹo hay khiến vùng da tẩy nốt ruồi bị nhiễm trùng, bạn không được cậy lớp vảy này. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một miếng gạc nhỏ để lên lớp vảy. Sau khoảng 7- 10 ngày thì lớp vảy sẽ tự bong ra.

    [​IMG]
    Không ăn thịt bò cũng một số thực phẩm khác tránh để lại vết thâm hay sẹo tại vùng điều trị.
    - Không ăn những thức ăn như: Hải sản, thịt bò, trứng, rau muống, thức ăn hay đồ uống cay nóng như rượu bia, tỏi, ớt… Vì việc sử dụng những loại thực phẩm này sẽ khiến vết thương khó lành và dễ để lại sẹo. Bên cạnh đó nên tiếp tục bổ sung nhiều nước, muối khoáng, kết hợp với việc ăn đầy đủ các loại rau xanh, củ quả để cơ thể được có đủ dưỡng chất, tạo môi trường tốt cho những vùng da vừa tẩy nốt ruồi nhanh chóng được tái tạo lại.

    Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi tẩy nốt ruồi có mọc lại không và nên kiêng gì sau điều trị. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x