Sử dụng bình xịt hơi cay khi ra đường cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 24/7/17.

Lượt xem: 327

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Sản phẩm Bình xịt cay tự vệ bản thân, khi cuộc sống hiện nay rất nhiều vần đề về Cướp, hiện nay nhu cầu sử dụng dụng cụ phòng thân cực kỳ nhiều, cuộc sống phát triển kéo theo đó là nhiều tệ nạn xã hội hơn vì thế nhu cầu sử dụng biện pháp phòng thân khi ra đường như bình xịt hơi cay đang là nhu cầu chính đáng hiện nay.

    [​IMG]

    Hãy dùng Bình xịt cay tự vệ cho bản thân mình, trấn áp và làm cho đối phương mất phương hướng khi muốn tấn công bạn với hành vi xấu. Bình xịt hơi cay là dụng cụ phòng thân nhỏ gọn nhất hiện nay, sử dụng dễ dàng, an toàn cho người sử dụng mua súng điện .


    Dung tích Bán Bình xịt cay Tự Vệ : 80ml

    Thiết kế “nhỏ gọn”, trọng lượng chỉ khoảng từ 20gram – 110gra, kích thước thân chai từ 8 – 15cm. Thuận tiện cho việc mang theo sử dụng.
    - Mẫu mã hoa văn đẹp mắt, nhiều màu sắc, đa dạng kiểu dáng “độc” tạo ra những yếu tố bất ngờ khi tấn công.
    - Sản phẩm có nhiều dung tích: 20ml, 40ml, 60ml, 110ml
    - Độ sát thương vừa phải, chỉ có tác dụng gây choáng, gây mù đối phương trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút.
    - Màu sắc nhãn hiệu sản phẩm đa phần đều là các gam màu đậm, các họa tiết đơn giản, độc đáo chủ yếu thể hiện sức mạnh và tính năng của sản phẩm.

    Lực khi bạn xịt Bình xịt cay là rất mạnh xa và nhanh, lan tỏa rộng.

    nên đối phương không thể nào phản ứng kịp .

    Bình xịt cay chai lớn nhưng nhỏ gọn cầm vừa tay, có thể bỏ vào Ví hoặc túi quần áo khi đi 1 mình và đi khuya, Kết hợp với Kìm Chích Điện Là Không 1 đối tượng nào có thể tấn công bạn được mua roi điện .


    Ngày nay cuộc sống không an toàn khi bạn có công việc thường xuyên đi làm về đêm khuya hoặc vận chuyển hàng có giá trị . Sản phẩm Bình xịt hơi cay không phải là hàng Bất hợp pháp, khi bạn sử dụng tự vệ bản thân, Giống như 1 Con dao và Kéo có thể gây chết người nếu bạn dùng không đúng cách, nhưng bạn dùng vào mục đích làm đồ ăn trong bếp thì không hề bất hợp pháp. Bình xịt cay cũng giống vậy .

    Đối tượng có thể sẽ tấn công bạn bất cứ lúc nào, trong khi đó trong tay bạn không có gì để tự vệ thì rất nguy hiểm .

    Bình xịt cay không gây chết người và mù mắt , chỉ làm đối phương cay mất và mất phương hướng 1 lúc, và bạn có thời gian rời khỏi nơi nguy hiểm 1 cách dễ dàng .nên bạn yên tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x