Vụ Salah sang Liverpool chưa xong

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/6/17.

Lượt xem: 209

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật tối 5/6: Pepe sẽ chia tay Real để sang PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý khác: Torres sắp chơi bóng ở Mexico; Pep chúc mừng Real vô địch Champions League,…

    Mâu thuẫn với Real, Pepe đầu quân cho PSG với giá “cho không”: Theo tờ Marca, 365 ca cuoc dù vừa cùng Real Madrid đoạt cú đúp vô địch La Liga và Champions League nhưng Pepe chắc chắn sẽ rời đội chủ sân Bernabeu hè này để gia nhập “Gã nhà giàu thành Paris” theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Nguyên nhân là bởi trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha này muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Real nhưng BLĐ “Kền kền trắng” chỉ chấp nhận cho anh ở lại thêm 1 năm và cầu thủ này đã chọn sẽ ra đi.

    Chia tay Atletico, Torres sắp sang Mexico chơi bóng: Hiện hợp đồng của Fernando Torres với Atletico Madrid chỉ còn thời hạn đến cuối tháng này nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

    Trong khi đó, tờ Marca cho hay, Club Azul – một đội bóng ở Mexico sẽ cử đại diện sang Tây Ban Nha để hỏi mua “El Nino”. Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, Torres sẽ gia nhập đội bóng Mexico ngay trong tuần tới. Tất nhiên là Cruz Azul sẽ có Torres theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng bù lại họ sẽ phải trả cho cựu tiền đạo Chelsea mức lương xứng đáng.

    Pep Guardiola chúc mừng Real: Cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola đã lên tiếng chúc mừng Real Madrid vì chức vô địch Champions League mà ông cho rằng Kền kền trắng vừa giành được "rất quý giá". Cũng theo chiến lược gia đang dẫn dắt Man City, Barca sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới để giành các danh hiệu sau một mùa bóng thất bại.

    Allegri đòi tăng lương: Báo chí Italia cho hay, HLV Allegri sẽ gặp mặt BLĐ Juventus trong tuần này để thương thảo HĐ mới với mục đích đòi tăng mức lương từ 5,5 triệu euro lên 8 triệu euro/năm.

    [​IMG]
    Yaya Sanogo chia tay Arsenal: Sau 4 năm gắn bó với Arsenal, ltd bd Yaya Sanogo vừa xác nhận chia tay Pháo thủ ở kì chuyển nhượng hè này. Nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ đến Serie A thi đấu.

    Hazard chấn thương nặng, nghỉ 2 tháng. Eden Hazard đã bị rạn mắt cá chân trong lúc đang ở trên tuyển Bỉ khiến anh sẽ không thể thi đấu các trận sắp tới của ĐTQG. Theo dự kiến Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, vẫn đủ khả năng để anh đá trận mở màn Premier League 2017/18 cho Chelsea dù khi đó anh có lẽ sẽ không có mặt trong trại tập huấn trước mùa của CLB.

    Wenger được Arsenal cấp 150 triệu bảng chuyển nhượng. Daily Star cho biết Wenger sẽ có 150 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè 2017 và dự kiến một số lớn khoản tiền đó sẽ được dùng để mua Kylian Mbappe của Monaco hoặc Riyah Mahrez của Leicester.

    Girona thăng hạng La Liga. CLB Girona đã lần đầu tiên giành được quyền thăng hạng lên La Liga sau khi cầm hòa Real Zaragoza 0-0 trong trận đấu cuối cùng của Segunda mùa giải 2016/17. Trận hòa này giúp Girona đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH sau đội đầu bảng Levante.

    Vụ Salah sang Liverpool chưa xong. Nguồn tin thân cận với tiền vệ chạy cánh tốc độ người Ai Cập của AS Roma cho biết vụ chuyển nhượng đưa tiền vệ này tới Liverpool trên thực tế chưa có dấu hiệu sắp hoàn thành. Liverpool hiện đang thương lượng giá cả nhưng AS Roma dứt khoát chỉ bán với giá 40 triệu euro (35 triệu bảng), bởi Roma cần kiếm được 30 triệu euro trước ngày 30/6 để thỏa mãn điều kiện tài chính do UEFA quy định để được chơi tại Champions League.

    “Thảm họa” tên danh thủ bị viết sai trong trận tri ân Carrick. Cụ thể, Cựu danh thủ Clarence Seedorf, huyền thoại của Real Madrid và Inter Milan đã bị viết sai tên thành Clarence Seadorf. Trong khi nhân vật chính Michael Carrick cũng bị viết thành Michael Carrtick. Ngay cả HLV Harry Redknapp cũng là nạn nhân của lỗi đánh máy. Tên ông bị chuyển thành Harry Rednapp, nhưng những lỗi này có thể thông cảm và cũng không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu tri ân Carrick.

    Deulofeu úp mở việc trở lại Barcelona. “Trước hết tôi muốn tập trung vào làm nhiệm vụ cho ĐTQG và đội U21. Sau đó tôi sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể. Đây sẽ là một mùa Hè bận rộn với bản thân tôi. Nhưng hãy yên tâm, đến cuối cùng mọi chuyện sẽ được làm rõ. Tôi đang trải qua một khoảng thời gian tốt đẹp trên cả phương diện cuộc sống cá nhân lẫn bóng đá, hãy để tôi tận hưởng nó. Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau.”

    Sinh nhật Liverpool, Neville khiến Carragher phải muối mặt. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Neville đã nhắn nhủ đến Carragher rằng: "100 năm đầu tiên thì rất tuyệt vời. Và sau đó thì đến thời điểm anh xuất hiện." (Hàm ý Liverpool đã chẳng có được thêm thành công nào kể từ khi Carragher xuất hiện.)

    Bayern tự tin sẽ có Alexis Sanchez. Theo Mirror, Bayern đang rất tự tin trong việc tiếp cận và họ cũng sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức đến Arsenal trong vài tuần tới. Đến Bayern, nhiều khả năng Sanchez sẽ hiện thực hóa được tham vọng chinh phục được những danh hiệu cao quý mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu. Bên cạnh đó tại Đức, Sanchez cũng sẽ có cơ hội gặp lại người bạn thân Arturo Vidal.

    Lý do Giroud quyết gắn bó với Arsenal. Giroud kqbd cho hay bản thân anh có lúc đã ‘dao động’ bởi lời đề nghị từ một CLB giàu truyền thống như Marseille, tuy nhiên cuối cùng Arsenal mới là sự lựa chọn của anh. “Nếu nói rằng tôi không bị dao động bởi sự tiếp cận của các câu lạc bộ nước Pháp thì không đúng, đặc biệt là một đội bóng giàu truyền thống như Marseille. Nhưng tương lai của tôi là ở Arsenal.”
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x