Sofa da tphcm cho phòng khách sang trọng hơn với sofa da góc xu hướng hiện đại

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 13/9/17.

Lượt xem: 398

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Phần lớn các gia chủ khi muốn không gian phòng khách thoáng mát, sang trọng sẽ chọn sofa da tphcm. Và một trong những xu hướng trang trí nhà hiện đại, được nhiều gia chủ yêu thích đó là sử dụng sofa góc để trang trí nội thất. Tuy nhiên, trước khi mua sofa cần tìm hiểu về không gian, màu sắc để chọn bộ sofa phù hợp với gia đình mình. Vậy nên chọn sofa da góc như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Ghế sofa da góc đẳng cấp, sang trọng

    Nhiều gia chủ ưa chuộng sofa da góc bởi mẫu ghế này thường không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Ngược lại sofa góc giúp tiết kiệm diện tích, lấp đầy khoảng trống và tận dụng tối đa được không gian. Những chiếc ghế này luôn được thiết kế theo một kích thước nhất định thường là 2m4 đến 2m6 với sofa góc nhỏ, sofa góc thường được sử dụng nhiều nhất có kích thước 2m9 đến 3m1. Tùy theo diện tích phòng khách mà bạn chọn bộ sofa góc phù hợp. Đồng thời bạn phải xem xét kĩ để chọn góc sofa phù hợp, thường thì sofa góc gồm góc trái và góc phải nên khi đến nơi bán sofa da ở đâu bạn cần chú ý để tránh trường hợp chọn sai góc nhé.

    Để sở hữu một bộ sofa da đẹp thì bạn nên đến cửa hàng bán sofa da tphcm để mua cho gia đình mình bộ sofa da góc. Với mẫu ghế này bạn sẽ có một không gian thoải mái, sang trọng và thể hiện được cá tính, gu thẩm mĩ của mình. Hơn nữa, chất liệu sofa da thật mềm mịn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư thái khi bạn sử dụng một bộ sofa da góc. Ghế sofa góc có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn nhưng hầu hết chúng đều có chung đặc tính là nhỏ gọn và thích hợp với mọi không gian.

    [​IMG]
    Chọn màu sắc phù hợp cho không gian hài hòa

    Bên cạnh việc chọn được bộ sofa da góc đẹp bạn cần chú ý đến khâu trang trí sắp xếp để không gian phòng khách ấn tượng hơn. Bạn cần mua thêm những chiếc gối trang trí để ghế bớt đơn điệu, đồng thời bạn chú ý màu sơn của tường cũng như màu sắc của các vật trang trí khác như bàn, kệ tivi, rèm cửa, tranh treo tường hay chậu bông chẳng hạn để màu sắc tổng thể của không gian được hài hòa, tinh tế hơn. Vậy bạn nếu đang có nhu cầu mua sofa da góc hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa sofa da.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x