Sofa da thật phong cách tân cổ điển

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 18/3/17.

Lượt xem: 278

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Sofa da nhập khẩu hiện nay trên thị trường có vô vàn những kiểu dáng và chất liệu phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Mỗi một chiếc ghế luôn sẽ thích hợp cho một thiết kế từ cổ điển tới hiện đại. Nếu như bạn là người yêu thích phong cách sang trọng của bộ ghế sofa cổ điển nhưng vẫn mang nét thanh lịch của sofa hiện đại thì bộ ghế sofa tân cổ điển chính là lựa chọn thích hợp dành cho phòng khách nhà bạn.

    [​IMG]

    Sofa da thật với phong cách tân cổ điền

    Là phong cách pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, bộ ghế sofa da tân cổ điển làm cho không gian nhà bạn rất sang trọng mà không quá cầu kỳ và bị dừ với giá bán sofa da khá hợp lí. Đặc biệt là những bộ ghế sofa tân cổ điển có nút bọc da phần lưng tựa và dát vàng phần viền khung ghế mang lại hơi thở Châu Âu vào không gian nhà bạn. Khi lựa chọn bộ ghế sofa tân cổ điển bạn cần phải lưu ý một số những chú ý như sau. Thứ nhất là chất liệu của ghế, đúng chuẩn của ghế sofa tân cổ điển thường chất liệu bọc là da bò thật vói những gam màu nâu nhạt, nâu vàng, đen… gam màu ấm mang lại sự huyền bí trong thiết kế. Đối với da bò thường dễ vệ sinh, ít bám bụi, ngồi mềm mại và mát.

    Ngoài phần da bọc thì khi mua sofa da thật ở đâu bạn cũng nên biết màu sắc của ghế quyết định 70% phong cách ghế sofa da tân cổ điển. Màu sắc chính là linh hồn của bộ ghế, làm cho bộ ghế thêm lung linh hơn. Như đã nói ở trên, màu sắc chủ đạo dành cho bộ ghế sofa tân cổ điển là nâu, vàng nhạt, camel…mang lại cảm giác hoài cổ, sang trọng cho phòng khách

    [​IMG]

    Nét sang trọng của sofa tân cổ điển

    Bạn cũng nên chú ý tới thiết kế của ghế, đối với ghế sofa tân cổ điển sẽ thiết kế cầu kì, đường nét uốn lượn nhiều hơn so với thiết kế tối giản của sofa hiện đại. Chú ý phối hợp gối tự lưng hoa văn để làm nổi bật bộ ghế sofa đơn sắc.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x