So Sánh giữa độ đèn xenon ô tô và đèn halogen

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi daithinhphat, 9/3/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 302

  1. Offline

    daithinhphat Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    252
    So Sánh giữa độ đèn xenon xe oto và đèn halogen


    Chạy xe ban đêm với điều kiện ánh sáng yếu tiềm ẩn hai mối nguy hiểm đó là khó nhìn thấy và không được nhìn thấy. Để tránh rủi ro, cần có hệ thống đèn có sức chiếu tốt, quần áo tương phản màu sắc và thậm chí dán thêm các miếng phản quang vào người và xe.
    Riêng đối với hệ thống có sẵn của xe thì không thể đáp ứng được nhu cầu chạy xe trong đêm và đường xa được nên việc độ đèn pha cho xe oto là điều cần thiết vô cùng .
    [​IMG]
    Đèn xenon

    Đèn xenon tạo ra luồng sáng sáng hơn đèn halogen và tỏa nhiệt ít hơn. Về cơ bản thì nó có nguyên tắc hoạt động giống như bóng đèn neon trong nhà.Đèn xenon tạo ra ánh sáng màu xanh-trắng và cường độ sáng rất cao, gấp từ 2 đến 3 lần đèn halogen, và có thể gây lóa mắt đối với những xe khác. vì thế một số nước có luật bắt buộc các xe trang bị đèn xenon phải đi kèm chức năng tự tắt pha khi có xe đối diện và rửa đèn tự động.
    [​IMG]
    Đèn xenon cần một nguồn năng lượng lớn để khởi động, nhưng sau đó cần rất ít điện năng để duy trì độ sáng ổn định. Đèn xenon chỉ cần công suất khoảng 35 W để hoạt động, và có tuổi thọ vào khoảng 2000 giờ.
    Bóng đèn xenon tuy có tuổi thọ dài và phát ra ít nhiệt nhưng có giá bán khá cao so với bóng đèn halogen. Nó cũng có cấu tạo phức tạp hơn, vì cần có bộ tăng phô để tạo ra điện áp cao lúc khởi động.
    [​IMG]
    Đèn halogen

    Đèn halogen được dùng rất nhiều nhất trên thị trường và được tìm thấy trong toàn bộ mẫu xe. những bóng đèn này tương tự như đèn sợi đốt và dùng dây tóc vonfram để tạo ra ánh sáng. Đèn pha halogen sinh nhiệt cao nên dễ bị ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng khi chỉ lẫn một lượng nhỏ hơi ẩm, đặc biệt là khi thay bóng đèn.
    [​IMG]
    Điểm tốt của đèn pha halogen là giá bán thay thế thấp và tuổi thọ cao. Trung bình đèn halogen có thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000 giờ, và có công suất khoảng 55 W. đa số năng lượng này bị biến thành nhiệt năng vô ích thay vì quang năng. Tuy nhiên đèn pha halogen chỉ phân phối một vùng ánh sáng nhỏ màu vàng phía trước đầu xe. Nếu bạn đang muốn ánh sáng cường độ cao, xenon có thể là Chọn tốt nhất.

    Xem nhanh nhiều mẫu đèn xenon tại :Độ bong đèn bi xenon ô tô xe hơi
    Mọi chi tiết xin gọi :
    Đại Phát Auto
    Hotline : 0983.11.22.33 - 0866.82.82.58
    Đ/C: 53 Cù Lao ,P2 ,Q.Phú Nhuận ,TP.HCM




    Độ bong đèn bi xenon ô tô xe hơi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x