Sở hữu ngôi nhà trong mơ cùng masteri An Phú Q. 2

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/11/17.

Lượt xem: 373

  1. Offline

    backlinkgold Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    684
    Nhà đầu tư Thảo Điền Investment đang sẵn sàng chuẩn bị công bố Thị phần dự án masteri an phu quan 2 với mục tiêu không thuê kém gì các dự án thành công xuất sắc trước đó như Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… Với địa thế đẹp tuyệt vời, mạng lưới hệ thống tiện ích, Dịch vụ và nhà đầu tư đáng tin cậy thì dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng một dòng căn hộ chung cư, sang trọng và quý phái & một thời cơ góp vốn đầu tư mê hoặc ngay tại trung tâm quận 2.
    [​IMG]
    Vị trí dự án Masteri An Phú
    dự án Masteri An Phú chiếm dụng vị trí đắc địa ngay mặt tiền xa lộ TP. Hà Nội, P An Phú Q2, thành phố Hồ Chí Minh. Lề kề dự án Bất Động Sản là Vincom Mega Mall, trung tâm giao thương lớn số 1 khoanh vùng phía động khu phố Hồ Chí Minh. sát đó, dân cư dự án Bất Động Sản còn được chiếm dụng hệ thống giao thông vận tải kết nối trực tiếp đến ga số 7 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. phía sau Dự Án BĐS là sông TP sài gòn và khu biệt thự hạng sang Thảo Điền sang trọng.
    Hệ thống tiện ích hoàn hỏa vượt trội
    chọn lựa Masteri An Phú, bạn và gia đình ngoài có được những giờ phút nghỉ ngơi thư thái còn luôn luôn được tiếp thêm 1 nguồn năng lượng dồi dào cho đời sống năng động. Masteri An Phú được coi là việc chọn lựa số 1 thỏa mãn các nhu cầu trên khi mạng lưới hệ thống tiện ích ở chỗ này rất chi là tiêu biểu vượt trội và hoàn hảo.
    - Khu trung tâm mua sắm với đồng loạt các loại sản phẩm thời trang, giầy dép… của không ít nhà sản suất lớn.
    - trẻ nhỏ sẽ được vui chơi trong khu trung tâm thương mại cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo an toàn với các Game vừa mang đến những giờ phút thoải mái lại giúp trẻ nâng tầm phát triển toàn diện
    - Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa luôn chuẩn bị ship hàng nhu cầu thư giãn giải trí của người dân với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp
    - Nhà hàng ẩm thực ăn uống có nhiều món ăn hảo hạng luôn chuẩn bị sẵn sàng phục vụ bữa cơm gia đình
    - những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của bạn sẽ luôn luôn được hoàn toàn với phòng trà, coffe âm nhạc du dương
    - cư dân chung cư sẽ được chiếm hữu khu tập luyện thể thao tân tiến, tiện nghi
    - Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ
    Cùng nhiều tiện ích khác.
    không khí xanh lý tưởng với Masteri An Phú
    Bạn sợ sự ồn ào, khói bụi cùng không khí ngột ngạt ở thành phố muốn tìm một nơi ở xanh giữa thành phố. Vậy hãy chọn Masteri An Phú đến với khu căn hộ chung cư các bạn sẽ choáng ngợp với diện tích S cây lá rộng lớn, khi mà chủ đầu tư dự án dành ra 76% trong tổng diện tích S hơn 9000 mét vuông sẽ cho bạn bầu không gian trong lành thoáng đãng.
    các hộ dân sẽ tiến hành sở hữu hơn 90 tiện ích ngoài trợi, ở trong nhà mà Masteri An Phú mang về như: công viên xanh, bể bơi, vườn treo, gia viên dạo bộ, khu thư giãn & giải trí…
    Kiến trúc tinh tế & sang trọng
    Các căn hộ chung cư cao cấp tại Masteri An Phú được phân tích kỹ càng trong khâu kiến thiết nhằm mang đến cho quy khách một không khí sông tốt nhất với các khung hành lang cửa số lớn, góc nhìn bối cảnh hướng tầm mắt về phía con sông sài gòn thơ mộng cùng toàn cảnh trung tâm Q 1.
    chủ đầu tư SSG luôn muốn gửi đến các hạnh phúc gia đình thông điệp của sự việc yêu đời, ý thức hứng khởi & sự sung túc.
    gia đình bạn sẽ có tương đối nhiều chọn lựa cùng các căn hộ cao cấp với diện tích S đa dạng và phong phú từ 48 - 92m2
    - nhà ở 1 phòng ngủ 45 – 52m2
    - căn hộ chung cư cao cấp 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
    - căn hộ chung cư cao cấp 3 phòng ngủ 86 – 92m2
    Đặc biệt tại khu căn hộ Masteri An Phú có sự hoạt bát trong thiết kế kiến thiết có thể ghép nối 2 căn hộ cao cấp tạo nên một diện tích rộng rãi hơn để đáp ứng nhu cầu của những có tương đối nhiều thế hệ chung sống hay các đôi bạn mới cưới.
    Hãy chiếm dụng ngay ngôi nhà trong mơ tại Masteri An Phú để có các giờ phút nghỉ ngơi bình yên nhất bên gia đình thân yêu!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x