Siêu âm 4d thai 32 tuần như nào?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi phac, 24/2/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 259

  1. Offline

    phac Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Siêu âm 4D tuần 32 như nào? Các chị em rất lo lắng về vấn đề đó.

    Siêu âm 4d thai 32 tuần làm gì?
    Mốc quan trọng thứ 3 trong thai kỳ, siêu âm 4D thai 32 tuần là giai đoạn quyết định bố mẹ đã sẵn sàng cho việc sinh nở hay chưa. Tùy vào cơ địa và hoạt động của từng mẹ, bé sẽ được ra đời vào các thời điểm khác nhau, có người đúng ngày dự sinh nhưng có người lại lệch cả chục ngày.
    Giai đoạn này, mẹ bầu sẽ vận động khá khó khăn vì bụng đã to nhưng tinh thần sẽ rất thoải mái vì thời kỳ ốm nghén đã chấm dứt và bé yêu đang phát triển khỏe mạnh. Mẹ có thể cho bé nghe nhạc đồng quê, cổ điển êm dịu để kích thích sự phát triển trí não, hoặc đọc truyện, hát cho con nghe để gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái từ khi còn trong bụng mẹ. Chức năng ghi nhớ sẽ giúp bé nhận ra đọc kết quả siêu âm thai giọng nói quen thuộc của bố mẹ ngay khi trào đời.
    cách đọc kết quả siêu âm thai
    vậyCác chuyên gia khẳng định là hoàn toàn chính xác nhé, đây là sự tổng hợp và nghiên cứu rất nhiều năm mới cho ra đời hình thức siêu âm này thế nên độ chính xác của nó rất cao, bên cạnh đó nó còn phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ khi chẩn đoán thông qua hình ảnh. Bởi lẽ, rất nhiều trường hợp hình ảnh siêu âm rõ nét chính xác thế nhưng do bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn còn non kém dẫn đến việc đưa ra những kết luận sai với thực tế.
    Với siêu âm 4D bác sĩ có thể quan sát được tất cả các bộ phận ở phía trong cơ thể của bé để chẩn đoán sớm dị tật bẩm sinh, bên cạnh đó nó còn có thể phát hiện những bất thường hay khối u ở trong buồng tử cung…


    [​IMG]

    Phát hiện di tật ở thai nhi và các dấu hiệu bất thường.
    – Kiểm tra các bất thường xảy ra muộn ở tim, mạch, cẫu trúc não.
    – Đánh giá sự phát triển của thai nhi xem có phù hợp với tuổi hay không, tình trạng phát triển thai chậm, tình trạng suy thai và ngạt sau đẻ.
    – Khảo sát sự lưu thông máu trong dây rốn, khối lượng nước ối, xác định ngôi thai.
    Lần siêu âm tuần 32 vẫn xoay quanh kiểm tra các dị tật nhưng không thể khắc phục được vì thai đã phát triển quá lớn. Trong trường hợp khẩn cấp, mẹ bầu có thể kích thích để đẻ non, không ảnh hưởng đến thai nhưng sẽ nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ.
    Siêu âm 4d tuần 32 làm gì?
    Thai 32 tuần đã có thể chào đời và phát triển như những đứa trẻ khác, tuy nhiên cũng không thể tránh được các trường hợp bé hay ốm yếu, bệnh về đường hô hấp, tim mạch. Nếu xác định không thể sinh tự nhiên, mẹ và người nhà sẽ có nhiều thời gian hơn để lựa chọn nơi sinh, thậm chí ngày sinh, giờ sinh để thuận lợi nhất với bé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x