Shop bán thắt lưng nam đẹp tại Vinh

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 31/8/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 244

  1. Offline

    ngocson Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    44
    Bạn là một người am hiểu về thời trang chắc hẳn bạn biết rằng muốn có một diện mạo hoàn hảo chúng ta cần kết hợp giữa trang phục và phụ kiện. Mặc dù nam giới không quá chú trọng đến điều đó, nhưng họ luôn sở hữu cho mình một số những phụ kiện cơ bản như: thắt lưng nam,ví da, …. Trên thị trường hiện này có rất nhiều thương hIệu dây lưng nổi tiếng như Gucci, Hermes, LV…

    Hiểu được điều đó chúng tôi mang đến cho người dùng một địa chỉ tin tưởng với hệ thống Luxurymen - shop thắt lưng nam tại Vinh chuyên cung cấp phụ kiện nam không chỉ có thắt lưng mà bạn còn thoải mái lựa chọn các phụ kiện khác như ví nam, túi xách, kính, mũ, dép..của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá phù hợp nhất. Đến với cửa hàng, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của các quý ông từ mẫu mã, kiểu dáng và chất lương của các thương hiệu.


    [​IMG]

    Vì là những thương hiệu nổi tiếng như thắt lưng nam Hermes, LV, Gucci nên chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chi trả cho nó. Trong khi với mức thu nhập bình quân của đa số người dân Việt Nam còn khá thấp so với các nước khác. Vì vậy để có thể sỡ hữu một chiếc thắt lưng hàng hiệu không còn quá khó khăn thì cánh mày râu hướng đến một sự lựa chọn là chú ý đến hàng siêu cấp, hàng super nó không khác hàng chinh hãng là mấy mà giá cả phải chăng.


    [​IMG]

    Tại hệ thống cửa hội tụ rất nhiều mẫu mã kiểu dáng dây lưng đa dạng, phong phú, thiết kế ấn tượng của các thương hiệu khác như thắt lưng nam Salvatore, Versace, Givenchy luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng. Những mầu thắt lưng này hoàn toàn được làm từ da thật 100% nên bề mặt da rất mềm mại, có độ đàn hồi cao, người dùng có thể yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng. Với hai gam màu chủ đạo đen và nâu cổ điển dễ dùng cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.


    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm phụ kiện tại shop, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm ở tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi điện thoại đến: 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x