Shakespeare tiếp tục dẫn dắt Leicester

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 26/5/17.

Lượt xem: 69

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Nhận lương thấp, Sanchez vẫn ra đi; Xavi đã tìm ra truyền nhân; Terry trấn an CĐV Chelsea; Liverpool hạ Sydney 3-0; Valdes chia tay Middlesbrough,... là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.
    Nhận lương thấp, Sanchez vẫn rời Arsenal.
    Theo tiết lộ từ El Mercurio, 365 ca cuoc Alexis Sanchez đã kiên quyết chuyển sang Bayern Munich bất chấp việc chỉ được hưởng mức lương 10 triệu bảng/năm. Trước đó, Pháo thủ đã đề xuất mức lương mới là 250 nghìn bảng/tuần (tương đương 13 triệu bảng/năm) cho ngôi sao người Chile.

    Xavi đã tìm ra truyền nhân. Trong bài phát biểu trên SportBild, Xavi Hernandez thừa nhận Toni Kroos là người có phẩm chất tương đồng nhất với mình trên sân cỏ. Anh đã ví tiền vệ người Đức là “đầu máy” của Real Madrid.

    Terry trấn an CĐV Chelsea. Trước khi nói lời chia tay Stamford Bridge, trung vệ John Terry khẳng định Chelsea không lo ngại về việc tìm được 1 thủ lĩnh mới trên sân. Anh cho rằng Cahill và Azpilicueta hiện đang làm rất tốt vai trò này.

    Sanchez kịp dự CK FA Cup. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez sẽ bình phục chấn thương gân khoeo để tham dự trận chung kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần này. Tuy vậy, Pháo thủ sẽ mất Gabriel Paulista vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Mustafi còn bỏ ngỏ.

    [​IMG]
    Valdes chia tay Middlesbrough. Trên Twitter, ltd bd Middlesbrough xác nhận thủ thành Victor Valdes sẽ ra đi trong mùa Hè này. Hồi đầu mùa, anh đã kí HĐ 2 năm với sân Riverside nhưng không tiếp tục phần còn lại do Middlesbrough đã xuống hạng.

    Liverpool hạ Sydney 3-0. Trong trận giao hữu với Sydney tại Australia, Liverpool đã tung ra sân nhiều cựu cầu thủ như Gerrard, Carragher, McManaman hay Agger. Kết quả, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 3 cầu thủ đã ghi bàn cho The Kop là Sturridge, Moreno và Firmino.

    Shakespeare tiếp tục dẫn dắt Leicester. Theo Telegraph, Leicester đã quyết định giữ HLV Craig Shakespeare ở lại chiếc ghế nóng ở sân King Power. Nhà cầm quân này hiện đã bay sang Nice (Pháp) để đàm phán với Chủ tịch của Leicester, ông Vichai Srivaddhanaprabha.

    Juventus mặc áo truyền thống ở CK Champions League. Theo TuttoSport, Juventus đã quyết định chọn màu áo truyền thống là sọc đen – trắng ở trận CK Champions League sắp tới với Real Madrid. Lão bà có quyền lựa chọn vì là “home team” theo kết quả bốc thăm ở vòng bán kết.

    Valverde vẫn giấu tương lai. Sau khi xác nhận chia tay Bilbao, kqbd HLV Ernesto Valverde vẫn từ chối nói về tương lai của mình. Tuy vậy, ông tiết lộ rằng công việc sắp tới của mình sẽ rất khó khăn. Theo báo giới TBN, 99% nhà cầm quân này sẽ tới Barca thay Enrique.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x