seo mũ đen là trái với quy tắc

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi locan, 2/3/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 740

  1. Offline

    locan Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    30
    Mũ Đen: Là dùng những kỹ thuật SEO bị cấm để quang ba website trên công cụ tìm kiếm, nhằm đạt được kết quả nhanh và cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Một số kỹ thuật phổ biến của “mũ đen” là “spamming”. Đặt link và tạo liên kết vô tội vạ, lan tràn. Và làm với tốc độ khá nhanh. Kết quả đem lại khá cao, nhưng thời gian tồn tại thì không lâu trong kết quả tìm kiếm.

    Tôi chưa bao giờ muốn spam trên Internet. Nhưng Google đã khiến tôi phải làm vậy! Nếu như spam là một hành động sai trái, tại sao nó vẫn luôn hoạt động hiệu quả? Phần lớn các SEOer thuộc trường phái “black hat” (mũ đen) đều tư duy theo cách này. Có khá nhiều lý do được đưa ra khi ấy để biện bạch cho hành vi spam.

    Hãy ghé thăm diễn đàn seo thủ công bằng cách nhấp vào nhé để xem thêm nhiều kiến thức seo hay nhé mọi người.

    Trước khi các bạn đọc cho các bạn bạn một diễn đàn tuy mới nhưng hơi bị chất đang phát triển nhé ,không bao giờ chết đâu ae mau mà đăng ký nhé mọi người ( seothucong.com )





    Chúng ta đang giúp Google cải thiện thuật toán.

    Content is king? Thật nhảm nhí! Các liên kết link mới là yếu tố quan trọng duy nhất. Google chỉ là kẻ dối trá, họ xứng đáng bị spam.

    Không spam là nhường lại cơ hội cho các đối thủ khác đánh bại mình. Vì vậy, chẳng có cách nào khác, hãy spam đến cùng.

    Chúng ta đang giúp đỡ khách hàng thoát khỏi một hình thức quảng cáo trả tiền khác, đó là PPC (Pay per click).

    BẬC THẦY VỀ ĐẠO ĐỨC?

    Bằng một cỗ máy spam gần như “hoàn hảo”, tôi đã giúp các khách hàng của mình nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên mạng tìm kiếm Google. Trong suy nghĩ của tôi, điều đó là thành công, là đạo đức, là tất cả những gì mà một SEOer cần hướng tới.



    Dưới đây là một số ví dụ tiêu biểu về những “content tự động” mà tôi tạo ra trong năm 2009.



    CÔNG VIỆC “HÁI RA TIỀN”

    Đỉnh cao lợi nhuận của tôi nhờ công cụ spam chính là vào năm 2012. Khi ấy, doanh số SEO của chúng tôi chạm mốc 150.000$/tháng, trong một khoảng thời gian dài. Tỷ suất lợi nhuận ròng thường lên đến 70-80% cho mỗi dự án. Tôi và đối tác thường ăn chia theo tỷ lệ 50/50. Chúng tôi sử dụng hai kênh bán hàng, một trên WarriorForum và một trên WickedFire.



    Thu nhập trung bình của tôi trong giai đoạn này là rất cao. Hầu hết các khách hàng của chúng tôi đều đạt được thứ hạng cao cho các từ khóa tìm kiếm mà họ mong muốn. Một người bạn thân của tôi, là thợ điện ở New Jersey thậm chí còn sở hữu website xếp hạng đầu tiên khi search từ khóa “electrician”. Chỉ cần 5 phút đồng hồ, tôi có thể đưa bất kỳ website nào lên top đầu.



    Và cuộc sống đã trở nên quá dễ dàng với tôi. Sở hữu hai căn hộ cao cấp sang trọng trên một hòn đảo ở Trung Quốc, tôi hầu như không phải làm việc. Toàn bộ doanh nghiệp của tôi đã được vận hành thông qua đội ngũ nhân viên thuê ngoài, bao gồm 7VAS tại Philippines và một người chuyển giới hỗ trợ khách hàng tại Nevada.



    Thời gian biểu trong một ngày của tôi thường như sau:



    -7h: Thức dậy, chơi với con trai khi đầu bếp chuẩn bị bữa sáng



    -8h: Ăn sáng, xem NBA. Người giúp việc sẽ trông con trai cho tôi.



    -9h30: Tương tác với đối tác, nhân viên, lướt Facebook, trò chuyện với hai người bạn (nhà báo) tại Bắc Kinh.



    -11h: Trao đổi trên Skype với các “SEO spammer” khác.



    -12h30: Lái scooter đi tập gym.



    -13h: Chạy thể dục 10km



    -15h: Đi bơi ngoài biển hoặc bể bơi.



    -15h30: Chơi với con trai.



    -17h: Chơi bóng rổ.



    -19h: Đi tắm, ăn bữa tối.



    -20h: Đưa con trai lên giường ngủ.



    -21h: Kiểm tra Skype, đọc sách.



    -23h: Đi ngủ.



    TRIỆU PHÚ… CÔ ĐƠN

    Đó chính là cuộc sống của một SEOer “black hat”, một cuộc sống có phần đầy đủ và thừa mứa nhưng thật sự trống trải. Khoảng thời gian thú vị nhất là khi những lỗ hổng của Google mà chúng tôi đang khai thác bất ngờ đóng lại vì một lý do nào đó. Chẳng còn cách nào khác, để tránh cho cuộc sống không bị đảo lộn, tôi buộc phải tìm cách khắc phục tình hình.



    Ban đầu, tôi cũng không hề muốn lựa chọn con đường này. Tuy nhiên, một dự án làm việc chung với team webspam của Google vào năm 2010 đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi tin rằng mình đang giúp đỡ được nhiều người.

    ALN (Cơ quan liên kết mạng) là nền tảng mà chúng tôi sử dụng để cải thiện thứ hạng cho các website của người dùng. Hay nói một cách chính xác hơn, nó là “dịch vụ ALN”. Vào thời điểm ấy, rất nhiều người sử dụng dịch vụ của chúng tôi để thành lập nên các doanh nghiệp SEO. Mặc dù vậy, sau khi Matt Cutts gửi đến thông điệp để cảnh báo chúng tôi, nhiều khách hàng đã bày tỏ thái độ quan tâm. Dĩ nhiên, tôi công khai chế giễu. Tôi giải thích rằng họ sẽ không thể nào tìm thấy một mạng lưới bao gồm 25.000 blog. Trong trường hợp họ phá vỡ được kết cấu ấy, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một hệ thống mới. Điều đó không phải vấn đề quá to tát…



    Tuy nhiên, trong thâm tâm, tôi cũng thừa biết là Google sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các site trong hệ thống mạng của mình. Họ hoàn toàn có thể điều tra ra tất cả các website đang nhận liên kết từ blog, phát hiện các blog spam và xử lý một cách nhanh chóng.



    MA TRẬN GOOGLE + SEO

    Từ một trang web spam, Google đã tìm ra và tiêu diệt toàn bộ mạng lưới ALN của chúng tôi. Trong một vài thời điểm, chúng tôi cũng hack thuật toán và thay đổi kết quả tìm kiếm của Google để lấy lại lợi nhuận. Một cách công khai hơn nữa, tôi tuyên bố rằng chúng tôi đang đại diện cho những gì tích cực còn Google chỉ là kẻ lừa đảo. Thế nhưng, sâu thẳm trong suy nghĩ, tôi biết mình đang làm điều xấu, trong khi Google cung cấp những kết quả tìm kiếm “sạch” và miễn phí cho xã hội.



    Một phần trong tôi khi ấy có mơ ước sẽ tạo ra mô hình kinh doanh hợp pháp hơn. Tuy nhiên, cũng giống như kẻ đã nhúng chàm, tôi không chấp nhận quay đầu trở lại và động lực càng thúc đẩy tôi tiếp tục spam thư rác nhiều hơn. Trong giới marketing, tôi đã trở thành một kẻ bị ruồng bỏ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x