Sàn gỗ tự nhiên được coi là hạng sang

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 22/9/17.

Lượt xem: 134

  1. Offline

    chungnamdinh1 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    191
    loài này đều phá ăn vào gỗ và phá hoại làm hư hỏng sàn gỗ thiên nhiên.
    1. GIẢI PHÁP ĐỂ KHÔNG BỊ MỌT ẲN SÀN GỖ tự nhiên :
    Mọt là từ trong bản thân gỗ ăn ra, do vậy muốn hạn chế mọt thì gỗ trước khi ra làm ván sàn, sẽ được tẩm sấy theo tiêu chuẩn xuất khẩu ( đưa về độ ẩm gỗ từ 8% - 12% ), sau đó mới chạy ván sàn ( sau khi sấy thì gỗ hầu như sẽ không còn bị mọt ).
    theo tiêu chuẩn.
    2. GIẢI PHÁP ĐỂ KHÔNG BỊ MỐI ẲN SÀN GỖ thiên nhiên :c
    + ĐỐI VỚI NHÀ mới thiết kế : Trước khi xây móng, tổ chức xử lý mối bổ bỏ thuốc diệt mối vào nền đất, và sau khi xây ngừng, họ lại tiếp tục xịt thuốc diệt mối bao quanh phòng lắp sàn gỗ.
    + ĐỚI VỚI tác phẩm ĐÃ thi công RỒI : thì đội xử lý mối có thể đặt các bẫy mối chúa, để ngăn cho sàn gỗ không bị mối ăn.
    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những loại sàn gỗ tự nhiên ít bị mối ăn như sàn gỗ căm xe, sàn gỗ giáng hương ,sàn gỗ gõ đỏ.
    phiên bản thân sàn gỗ giáng hương và sàn gỗ căm xe cũng rất ít khi bị mối ăn
    Sàn nhà có khá nhiều qua lại và còn là nơi đặt đồ, vì vậy phải chịu một trọng lượng khá nặng. Hơn nữa, không phải loại gỗ thiên nhiên nào cũng chống được mối mọt. do vậy, khi làm sàn gỗ thiên nhiên, cần lựa chọn những loại gỗ quý, chắc rằng như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ,… Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời thường được cần đến gỗ dầu.
    2.Sàn gỗ thiên nhiên có hay không?
    -Nếu lựa chọn được gỗ quý, sàn gỗ thiên nhiên thực sự rất hay về cả chất lượng và vẻ đẹp thẩm mĩ. Không thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên về màu sắc, vân gỗ nhưng mà thành tích sàn gỗ công nghiệp không thể đem lại. Sàn gỗ thiên nhiên tuyệt cho tuổi thọ rất cao sàn gỗ giáng hương, lên tới 20 năm mà không bị mối mọt tuyệt bị phai màu.
    -Chúng ta luôn cảm thấy thật dễ chịu, dễ chịu khi cần dùng gỗ tự nhiên: mùa hè cảm thấy lanh tanh và mùa đông lại cảm thấy ấm áp. Đó là do gỗ thiên nhiên có hiệ tượng tự thăng bằng nhiệt độ.
    -Do gỗ tự nhiên là cống phẩm quý nên cần đến gỗ thiên nhiên góp phần thể hiện phong cách của gia chủ.
    3. xem xét khi cần dùng gỗ thiên nhiên
    cần dùng gỗ tự nhiên quả thật rất đẹp, tuy nhiên cũng cần nắm rõ một số xem xét trước khi lựa chọn sử dụng sàn gỗ tự nhiên:
    -Gỗ tự nhiên rất hiếm, nhất là đối với các loại gỗ quý, bởi vậy sàn gỗ căm xe giá rẻ hà nội, hình thành rất nhiều mặt hàng gỗ thiên nhiên giả trên nơi buôn bán, bạn cần tìm hiểu nguồn cội xuất xứ thật kĩ trước khi lựa chọn cần đến thành quả.
    -Gỗ tự nhiên có mức giá rất cao, vì vậy, cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm sàn gỗ thích hợp nhất với điều kiện kinh tế của mái ấm.
    Sàn gỗ tự nhiên được coi là hạng sang mưu trí và có giá thành tương đối cao khi sử dụng sàn gỗ luôn có độ bóng đẹp theo thời gian khi đi trên mặt sàn cho cảm giác rất thật chân, gỗ có độ bền cao và mùi thơm dễ chịu và hầu hết không có chất độc hại luôn nhiệt tình với môi trường và nhân loại.
    [​IMG]
    Gỗ pơ mu là một loại gỗ quý gỗ thuộc nhóm 1nằm trong bảng xếp hạng nhóm gỗ tại Việt Nam gỗ có gam màu đá quý sáng vân gỗ xoáy nhìn có chiều sâu và rất đẹp. Nếu để dưới ánh nắng hoặc dưới ánh sáng vân gỗ hiện nên tráng nghệ với nhiều dải màu sắc.
    - Sàn gỗ pơ mu có mùi thơm rất hình mẫu mà không loại gỗ nào có được, gỗ pơ mu còn giúp xua đuổi ruồi muỗi và côn trùng. Nếu trong nhà bạn chỉ để một cục gỗ pơ mu thì lúc nào trong nhà cũng có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu, sẽ giúp thần kinh luôn bất biến và điều hòa không khí trong nhà. Chính do thế trong xây đắp nội thất mọi người thường giỏi đưa chất liệu gỗ pơ mu vào để làm đẹp.
    Chất lượng của sàn gỗ pơ mu có giỏi không ?
    - Cây gỗ pơ mu mọc chủ chốt ở vùng tây bắc của đất nước mà chính yếu ở các tỉnh như Sơn La , Lai châu , Lào cai , Yên bái ... Chất lượng gỗ pơ mu ở đây là xuất xắc nhất . Tuổi đời khai thác của cây gỗ pơ mu thường từ 80-100 năm .
    - Người dân vùng tây bắc thường cần dùng gỗ pơ mu để làm dui nhà , làm cầu thang , cột nhà , cánh cửa . Nếu Các bạn có thời gian lên tây bắc Các bạn có thể qua Mường Chiến vào phiên bản Phẩy, bạn dạng Pa Chiến , bạn dạng Nà Tấu tỉnh Sơn La ở đây hiện có những ngôi nhà sàn làm bằng gỗ pơ mu có tuổi thọ lên tới 200-300 năm hiện giờ vẫn còn nguyên vẹn chưa hề bị hỏng hóc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x