Sàn gỗ Janmi | Sàn gỗ Malaysia

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi digiadmin79, 1/8/17.

Lượt xem: 511

  1. Offline

    digiadmin79 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    92
    Sàn gỗ Janmi

    Sản xuất Malaysia, sàn gỗ chịu nước, sàn gỗ siêu chịu nước.
    Hệ thống bảo vệ hèm cạnh ván bằng công nghệ Vacumat:
    Theo quá trính này, tinh dầu tự nhiên chiết xuất từ thực vật được phủ ở bốn cạnh của mỗi tấm gỗ ván sàn như là một rào cản chống ẩm trước khi phủ một lớp parafin vào hèm khóa để giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắt đặt sàn, vì thế mà giảm thiểu tiếng ồn cho ván gỗ, bên cạnh đó để cài đặt dễ dàng hơn. Điều này làm cho sàn gỗ JANMI được ưa thích hơn so với các loại sàn gỗ khác.

    Hệ thống hèm khóa không dùng keo trong cạnh ván và vì thế đường rãnh khớp với nhau một cách hoàn hảo mà không nhìn thấy được.
    Hệ thống DIY tiện lợi cho việc lắp đặt và tháo gỡ sàn dễ dàng.
    Mặt khác, được thiết kế hèm cạnh khóa 2 chiều để giữ khoảng cách tối thiểu giữa các tấm ván trong thời gian lâu dài.

    [​IMG]


    Chất lượng nguyên liệu được phủ lớp bề mặt 100% nguồn gốc từ Châu âu, với hạt ôxít nhôm là một trong những kim loại kháng ẩm và cứng,
    bảo vệ mặt sàn không bị trầy xước. Ngoài ra lớp phủ bề mặt trong suốt với trị giá IP cao làm cho lớp phủ thể hiện rõ các thiết kế tinh tế cũng như tạo nên độ sắc nét và độ tương phản cao cho mặt sàn.
    Lớp trang trí: 100% nguồn gốc từ Đức, ứng dụng công nghệ mực in đặc biệt để tạo ra hiệu ứng thị giác cao với các thiết kế sáng tạo, các mẫu trông tự nhiên và thực.

    [​IMG]


    Lõi HDF làm từ cây gỗ cứng vùng nhiệt đới nhiệt đới. Lõi HDF được sản xuất bằng cách lựa chọn sử dụng các loài cây gỗ cứng vùng nhiệt đới như Meranti, Jelutong, Keo, vv, được đánh giá là một trong những loại gỗ tốt nhất trên thị trường toàn cầu về tính ổn định và chống ẩm cao. Tiếp theo đó, tỷ lệ nước kháng nước của sàn được đo lường và ấn định bởi tiêu chuẩn cho độ phòng của ván đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn định mức châu Âu EN và được đánh giá dưới 8%.



    [​IMG]

    Là sản phẩm thân thiện với môi trường. Lõi HDF đạt tiêu chuẩn phát thải khí độc hại thấp và được cung cấp trực tiếp từ công ty mẹ tại Malaysia. Nó luôn được sản xuất theo điều kiện nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn thị trường quốc tế, cụ thể là; tiêu chuẩn BS, tiêu chuẩn EN của châu Âu, tiêu chuẩn DIN của Đức, tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và các tiêu chuẩn JANS.


    Sàn gỗ công nghiệp Janmi nhiều mẫu đẹp lạ mắt, chống ẩm, giảm ma sát, giảm tiếng ồn, giá sàn gỗ Janmi hợp lý. Sàn gỗ Janmi Malaysia
    Sàn gỗ Janmi chuyên dùng lót nội thất, vân gỗ đa dạng phù hợp cho căn hộ, sàn gỗ shop thời trang, sàn gỗ cho nhà riêng, sàn gỗ cho phòng khách, sàn gỗ cho phòng ngủ, sàn gỗ cho công ty công sở, sàn gỗ cho văn phòng, sàn gỗ cho cửa hàng, sàn gỗ showroom, sàn gỗ cho khách sạn, sàn gỗ cho nhà hàng, sàn gỗ cho quán bar, sàn gỗ cho phòng karaoke, sàn gỗ cho biệt thự, sàn gỗ cho khu nhà ở, sàn gỗ cho chung cư, sàn gỗ cho chung cư cao cấp, sàn gỗ cho khu nghỉ dưỡng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x