Samsung Galaxy S7 và S7 edge bị nghi dính lỗi hao pin ở chế độ chờ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 2/12/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 248

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    1 tiến trình chạy ngầm của hệ thống Android luôn hoạt động ở mức trên 20% là nguyên do gây ra vấn đề này.

    vừa mới đây, 1 bài post trên diễn đàn XDA dò xét quan điểm các bạn về vấn đề pin của Samsung Galaxy S7 và S7 edge tụt rất nhanh sau lúc rút sạc hoặc để qua đêm ở chế độ chờ.

    Theo người chủ topic bài viết, anh ta đã để ý thấy trong các tiến trình tiêu dùng pin của máy, thay màn hình samsung S7 chính hãng tiến trình Android System là tiến trình giúp duy trì hoạt động của điện thoại để nhận tin nhắn, cuộc gọi hay những thông báo khác trong khi máy đang ở chế độ ngủ. Theo nhiều người dùng thì Android System chính là tiến trình diễn đạt cho những vận dụng chạy ngầm trong hệ thống.

    [​IMG]

    Bảng bình chọn cho thấy đang sở hữu tới 66% cho rằng tiến trình này luôn chiếm từ 20 tới 30% lượng Pin dùng ở bất cứ thời điểm nào. một số người đã dùng qua các điện thoại Android khác đều cho rằng đây là mức tiêu thụ cho tiến trình chạy nền cao nhất mà họ từng gặp.

    Ngay trong khoảng lúc các mẫu Galaxy S7 trước hết được bán ra, các reviewer ở cả Việt Nam và trên toàn cầu đều đã Phân tích và cho rằng chiếc điện thoại này mang thời lượng dùng không phải ở mức cao và bù lại là tốc độ sạc khá nhanh để khỏa lấp điểm yếu giống như trên Galaxy S6.

    rất nhiều các bạn vẫn nghĩ rằng việc hao pin khi ngủ là do màn hình Alway On và nghĩ đấy là điều thế tất.

    không những thế, cũng mang đa dạng ý kiến cho rằng, việc Android System luôn hút pin ở mức cao không hoàn toàn Nhận định được thời lượng pin của máy, mà nên thử sử dụng điện thoại đến lúc cạn pin rồi Đánh giá. có thể Samsung hút nhiều pin ở Android System nhưng lại giảm đa dạng ở các tiến trình khác thì sao?

    quan điểm nêu trên cũng có một vài sự ủng hộ nhưng đáng tiếc nuối là trên thực tại Pin của Galaxy S7 ko đích thực rẻ ở chế độ chờ nên mọi người vẫn thiên về nguyên nhân Android System chiếm dụng pin khi ngủ rộng rãi hơn.

    Còn nhớ trước đây, XDA cũng chính là diễn đàn vạch trần lỗi đột tử trên cả 2 cái LG G4 và G5 và hậu quả là giá của LG G4 đã giảm không phanh từ 1 chiếc điện thoại cao cấp xuống còn bán xách tay với giá 4 triệu đồng.

    hẳn nhiên lỗi hao pin trên Galaxy S7 ko phải là lỗi quá hiểm nguy như G4 nên Samsung cũng ko cần quá lo lắng vì họ chỉ cần tung ra một bản cập nhật phần mềm là mọi thứ được giải quyết ổn thỏa, còn LG G4 thì chúng ta lại phải ném vào lò nướng mới đáp ứng được vấn đề.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x