Răng bọc sứ Ciliel - dòng răng sứ chất lượng và an toàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vd1128, 19/6/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 263

  1. Offline

    vd1128 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    83
    Tìm hiểu về dòng răng bọc sứ Ciliel là gì?

    Bọc răng sứ thẩm mỹ ra đời và cùng với sự phát triển của công nghệ tạo ra nhiều sản phẩm, các loại răng sứ khác nhau, đa dạng hơn cho lựa chọn của khách hàng.

    Nằm trong các loại răng bọc sứ đó, Ciliel – Một cái tên khá lạ trong lĩnh vực thị trường có nhiều loại răng sứ như lúc này. Răng bọc sứ Ciliel là dòng răng sứ kim loại với các cấu tạo khung sườn hợp kim Ni – Cr 4 ALL và được phủ lớp sứ bên ngoài giúp tăng lên tính thẩm mỹ và có xuất xứ từ quốc gia Đức.


    Răng bọc sứ Ciliel có hiệu quả như các dòng răng sứ khách hay không ?
    Khi nhắc đến một dòng răng sứ mới nhiều người vẫn thường hoài nghi về chất lượng của dòng răng sứ đó. Vậy liệu răng bọc sứ Ciliel có mang lại các hiệu quả về thẩm mỹ cũng như nha khoa mà đã được giới thiệu trước đó

    Có thể nói rằng, răng bọc sứ Ciliel nếu như được lựa chọn phục hình thì nên áp dụng cho các vùng răng không phải chịu lực ăn nhai mạnh như các vùng răng cửa hay sử dụng để làm cầu răng. Bởi vì, dòng răng sứ này không có được các độ chịu lực tốt so với các răng cùng dòng răng sứ như răng Cercon HT, răng Emax và Zirconia, khi ăn nhai phải rất cẩn thận và nhẹ nhàng để có thể đảm bảo được độ lâu bền của dòng răng sứ theo thời gian

    >>> Bọc răng sứ alumina

    Những ưu điểm nổi bật của dòng răng sứu Ciliel
    Cũng giống như các loại răng sứ cùng dòng, răng bọc sứ ciliel cũng mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng, có hoặc không làm cho khách hàng cảm thấy vừa ý.

    >> Ưu điểm của răng bọc sứ ciliel có thể nói là những điểm thường có đối với một loại răng toàn sứ:

    Răng bọc sứ ciliel có màu sắc khá tự nhiên, gần giống màu với của răng thật

    – Độ bền vững, chịu lực ăn nhai tốt, không lo bong rơi răng

    – Không sợ bị đen viền nướu nếu sử dụng trong thời gian dài

    – Là răng sứ nên có độ lành tính, không gây ra phản ứng phụ, an toàn cho sức khỏe

    Răng bọc sứ Ciliel có thể tích hợp tốt với mô nướu

    >> Nhược điểm:

    Mặc dù có những điểm khá tốt, tuy nhiên răng bọc sứ ciliel lại có những nhược điểm khá lớn đánh đúng vào tâm lý, nhu cầu không muốn có của phần đông khách hàng và có thể nói là làm thay đổi cách nhìn về loại răng bọc sứ ciliel này

    Răng bọc sứ ciliel có độ chịu lực, độ bền kém hơn với răng sứ cùng dòng – Cercon HT

    – Tính thẩm mỹ khi răng bọc sứ ciliel không được tốt như các răng sứ cùng dòng toàn sứ như Emax hay như mặt dán sứ Vneer.

    >>> Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu hiệu quả

    Những nhược điểm của răng bọc sứ ciliel có thể chính là lý do trên thị trường hiện nay có rất ít đưa vào sử dụng loại răng sứ này trong những ca bọc răng sứ thẩm mỹ của họ. Khi đã tìm đến với răng sứ thẩm mỹ, thì nhu cầu và vẻ đẹp của răng sau khi bọc sứ, hay độ bền của răng phải thật tốt mới thực sự được khách hàng đánh giá cao và khiến cho họ thực sự ưng ý.

    Với nhiều dòng răng toàn sứ có chất lượng và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Thay vì sử dụng loại răng bọc sứ ciliel bạn có thể lựa chọn loại răng sứ tốt hơn, giống như nhiều khách hàng đang ưa chuộng hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x