Quan hệ vợ chồng cực kỳ quan trọng trong cuộc sống

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 8/5/17.

Lượt xem: 244

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Thậm chí, nhiều lúc ở nhà em cũng điểm trang, chẳng hiểu để làm cho gì? Nhưng anh khổ nhất là loại vụ đi sửa dung nhan của em. Em xăm chân mày, xăm môi, rồi sửa mũi, hút mỡ bụng. Thậm chí, loại vòng 1 em cũng đi nâng cấp. kết quả là đẹp đâu anh chưa thấy, chỉ thấy vợ mình ngày càng lạ hoắc.

    [​IMG]
    điều trị rối loạn cương dương thông qua thảo dược
    bây giờ với khá nhiều thảo dược ngẫu nhiên có công hiệu nâng cao cường chức năng sinh lý, tuy nhiên để bảo đảm điều trị triệt để ta nên nên sự hài hòa các thảo dược vì mỗi loại chỉ đảm bảo 1 yếu tố nhất quyết.

    mua âm đạo giả giá rẻ


    Để tăng cường thèm muốn tình dục: những thảo dược này thường với công hiệu tăng cường hormone hoặc tăng cường sự luyện tập bên não bộ, gồm có đông trùng hạ thảo, bá người bị bệnh (eurycoma longifolia), ginkgo biloba (bạch quả), ..

    tương trợ hệ tuần hoàn: ginkgo biloba, tật lê (tribulus), ..

    Duy trì sự cương cứng: tật lê, l-arginine, ..

    tăng cường những tín hiệu kích thích trên cơ thể: l-arginine, ginkgo biloba, ..

    Ấy là chưa nói tới chuyện tốn kém tiền nong. trong khoảng ngày em siêng đi thẩm mỹ viện, ngân quỹ gia đình hao hụt thấy rõ… Anh bực lắm, cũng góp ý em những lần, hồi xuân nên hồi xuân, làm cho đẹp thì làm đẹp, nhưng bắt buộc đúng mực, hợp có lứa tuổi.

    Khổ nỗi, hễ anh kể là em giận, vì giờ em đã đổi tính, nhí nhảnh hơn, “teen” hơn ngày xưa, ta nên vô cùng dễ giận, dễ hờn. Kể đụng tới, là dỗi ngay: “Tôi hiểu mà, già rồi, làm gì cũng đâu qua được mấy em gái trẻ. Anh chán tôi cũng phải”. Mà giờ em dỗi cũng y hệt như lúc mới cưới, cũng mặt mày lạnh tanh, cũng khộng được thèm trò chuyện, cũng bỏ cơm bỏ nước.

    Anh cần dỗ chán dỗ chê, em mới hết giận. Những khi dỗ em, anh thấy mình cũng đang… hồi xuân, trở về chiếc thời trai trẻ, tậu bí quyết khiến lành với cô bạn gái hay là hoặc hờn dỗi. Trời Không chịu đất nên đất nên chịu trời.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x