Printing theo cách của bạn để SEO thành công

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 18/5/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 603

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Trong bài viết này tôi sẽ thảo luận làm thế nào để ấn phẩm chiến lược marketing của bạn có thể được sử dụng để tác động và cải thiện các nỗ lực marketing kỹ thuật số cho doanh nghiệp địa phương.

    Tôi đã điều hành một tổ chức tiếp thị kỹ thuật số nhỏ ở nước Anh và chúng tôi đã tập trung vào việc tìm kiếm tất cả các hình thức trả tiền, tự nhiên và địa phương. Qua nhiều năm, chúng tôi đã đi qua tất cả các hình thức khác nhau. Tất cả các hình thức với tất cả các kích cỡ doanh nghiệp. Với rất nhiều khách hàng trong hơn 15 năm qua, chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn các doanh nghiệp đều tập trung vào tìm kiếm và kỹ thuật số, trong khi những người khác tập trung chủ yếu vào các hoạt động marketing offline.

    [​IMG]

    Trong tháng này, tôi muốn bạn theo dõi bài viết trước đây của tôi và nhìn vào phương tiện truyền thông in ấn đặc biệt và cách sử dụng print thông minh có thể mang lại sự thành công cho SEO của bạn, SEO địa phương và các chiến dịch marketing kỹ thuật số.

    Kết hợp việc in ấn và kỹ thuật số

    Công ty của tôi bowlerhat.co.uk là đối tác với một công ty in ấn ở địa phương có tên gọi là Print Print. Chúng ta hãy nhìn vào cách thức mà chúng tôi có thể tạo ra các chiến dịch thông minh để kết hợp in ấn và kỹ thuật số.

    Chúng tôi có những phương pháp nhìn nhận cách chúng tôi có thể nâng cao nhận thức và kỹ thuật số và làm thế nào để kết hợp chúng lại với nhau. Chúng tôi muốn sử dụng in ấn để:

    - Hướng khách hàng đến sự hiện diện kỹ thuật số

    - Kết nối giữa sự hiện diện vật lý và kỹ thuật số

    - Làm cho người dùng tiến hành tìm kiếm thương hiệu và tương tác với một trang web để cho phép chúng tôi marketing.

    - Thuyết phục mọi người đăng ký email và xây dựng danh sách remarketing.

    Những lựa chọn và những tác động là rất nhiều. Chỉ mới tháng trước, Moz Whiteboard Friday nói về sự ảnh hưởng của tìm kiếm thương hiệu có thể cung cấp lợi ích SEO, vì vậy bất cứ điều gì bạn có thể làm ở đây từ một quan điểm xây dựng thương hiệu sẽ giúp cho chiến lược marketing online của bạn.

    Video là một chiếc đồng hồ thú vị và nếu bạn đã từng đi qua những khái niệm như co-occurrence và các mối quan hệ thực thể thì tôi khuyên bạn hãy xem đoạn video đó. Một số đó là lý thuyết nhưng nó được hỗ trợ bởi các bằng sáng chế và đó là một liều thuốc tốt ở đây - nó không bao giờ là một điều xấu trong thế giới lập dị của SEO.

    Dưới đây là ví dụ được cung cấp bởi những người bạn của tôi tại Print Print, đây là nơi mà phương tiện truyền thông đã được sử dụng để thúc đẩy tương tác với các thành phần kỹ thuật số các doanh nghiệp.

    Ví dụ 1: InductaFlex

    Bất cứ nơi nào trên thế giới có InductaFlex thì nó luôn luôn bận rộn. Mặc dù họ được trang bị bởi đội ngũ nhân viên tốt, team thường phải nói chuyện với khách truy cập đang phải chờ đợi đến lượt mình. Điều này dẫn đến sự mất mát về những cơ hội.

    Để thử nghiệm một ý tưởng mới, họ để một thành viên trong đội của họ nói chuyện với mọi người, điều này cho phép khách truuy cập chủ động về thời gian chứ không cần phải chờ đợi.

    Thời gian được thiết lập để giảm bớt sự áp lực trong sự kiện. Thẻ được in với mã QR, nó hướng mọi người thẳng đến một trang web chuyên dụng trên trang web của công ty. Ở đây, khách truy cập có thể thiết lập thời gian và tham gia một tour du lịch ảo, lựa chọn các yếu tố cá nhân trên màn hình và xem video hướng dẫn trên sản phẩm.

    Điều này đã có tác động mạnh mẽ đến sự kiện này, giảm số lượng người chen lấn. Một số khách truy cập đã tìm thấy câu trả lời của họ thông qua các tour du lịch ảo mà không cần thiết lập một cuộc hẹn.

    Lợi ích thứ 2 đó là nó cũng phục vụ để kết nối người dùng với các thành phần thương hiệu kỹ thuật số và lái lưu lượng truy cập thông qua hệ thống đặt phòng.

    Ví dụ 2: Diffusion

    Bạn đang tìm kiếm mẫu thời trang để gia nhập team của họ, Diffusion đã tạo ra các hiển thị được đặt trong các cửa hàng của họ và trong các trường học địa phương và các dịch vụ trong các trường đại học với các tờ rơi được cung cấp để hướng dẫn làm thế nào để áp dụng cho vị trí của họ.

    Đầu tiên đó là hướng mọi người đến các trang Instagram của họ, đây là nơi họ phải chọn 5 mặt hàng để tạo nên một bộ trang phục. Sau đó mọi người đi đến các ứng dụng trên trang web, tải lên các bức ảnh và mô tả nơi mà họ sẽ đi và họ sẽ làm gì trong khi mặc trang phục.

    Quá trình này cho phép lan truyền cảm giác về phong cách cá nhân và cá tính của ứng viên và các ứng dụng tăng gấp 5 lần so với chiến dịch tuyển dụng trước đó.

    Công ty này cũng đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể số lượng người follow trên Instagram, đến nay các ứng dụng này được coi như là một yếu tố quảng cáo chiến dịch.

    Việc cải thiện sự tương tác với thương hiệu, tăng số lượng người follow trên các phương tiện truyền thông xã hội và thấu hiểu khách hàng là vô cùng có lợi - tất cả chỉ để cải thiện khả năng hiển thị của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các tín hiệu như sự phát triển thương hiệu.

    Ví dụ 3: Allfresch

    Để thúc đẩy các chuỗi cung ứng, Allfresch tạo ra một bản đồ hành trình tương tác trên trang web của họ với các chuỗi cung ứng chi tiết của họ. Nó đã được in trong tập tài liệu triển lãm thương mại của họ được sử dụng để mở rộng lưu lượng truy cập đến trang web của họ.

    Họ có thể chứng minh thông tin của họ với một dịch vụ có hiệu quả cao và dễ sử dụng như tải về tập tin PDF để các doanh nghiệp tham khảo trong báo cáo về chuỗi cung ứng của mình.

    Analytics đã chứng minh rằng lưu lượng truy cập tăng liên tục qua các trang web của công ty, kiểm tra thông tin chi tiết về lịch sử và các dịch vụ của công ty.

    Nhiều lưu lượng truy cập. Cải thiện sự tương tác. Tìm kiếm được nhiều thương hiệu và tiếp tục cải thiện lưu lượng truy cập từ tìm kiếm lâu dài sau triển lãm thương mại.

    Marketing phổ biến

    Tôi đã có niềm tin lớn khi cố gắng giải thích marketing và SEO. Có một lợi ích để các chuyên gia tư vấn SEO đi sâu vào các chi tiết phức tạp của thuật toán nhưng đối với các doanh nghiệp vừa, có nhiều cách để đạt được bằng cách tập trung vào những gì Google đang cố gắng để làm hơn là ám ảnh về cách họ làm điều đó (tìm kiếm các khe hở để khai thác).

    Cũng có một số yếu tố phổ biến trong việc kết hợp giữa marketing online và offline:

    - Tìm kiếm thương hiệu. Nếu mọi người đang tích cực tìm kiếm bạn, nó sẽ giúp bạn gửi một tín hiệu rằng bạn khá phổ biến.

    - Tìm kiếm tự động. Tìm kiếm thương hiệu có thể ảnh hưởng đến tìm kiếm tự động. Ví dụ, nếu ai đó tìm kiếm "SEO Birmingham" và "SEO Birmingham Bowler Hat" , nó sẽ đi lên trong Autosuggestions, nó giúp nâng cao nhận thức và thúc đẩy mọi người đến với doanh nghiệp của bạn.

    - Cá nhân hóa tìm kiếm. Nếu người dùng tìm kiếm tên doanh nghiệp và dịch vụ của bạn, họ sẽ có cơ hội tìm thấy bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho các truy vấn liên quan tiếp theo. Chúng tôi đã nhìn thấy điều này đưa doanh nghiệp từ trang 2 và xa hơn nữa đến trang top 3 kết quả tìm kiếm tự nhiên, đây là một cách để cải thiện thứ hạng.

    - Tìm kiếm có liên quan. Điều này cung cấp thêm một thương hiệu và sự nhận thức về chiến thuật mà bạn có thể tác động thông qua chiến lược offline.
    [​IMG]
    Cuối cùng, bất cứ điều gì bạn có thể làm để đưa người dùng đến công cụ tìm kiếm sẽ giúp xây dựng các tín hiệu tích cực xung quanh doanh nghiệp của bạn và điều đó sẽ giúp những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Google muốn cung cấp chất lượng, kết quả có liên qua và khi SEO, chúng tôi chỉ muốn chúng làm việc cùng nhau.

    Đưa vào thực hành

    Dưới đây là một số chiến lược đơn giản, bạn có thể sử dụng để kết hợp quảng cáo online và offline:

    1. Danh thiếp. Không chỉ in địa chỉ trang web của bạn - hướng người dùng tới một cái gì đó họ có thể tìm kiếm, chẳng hạn như một mã QR.

    2. Tờ rơi. Tạo một cuộc thi yêu cầu mọi người đến Google nhập tên thương hiệu và dịch vụ của bạn để tìm một câu trả lời.

    3. Brochures (một tài liệu nhỏ). Đưa các liên kết ngắn đến các tài sản kỹ thuật số để hướng mọi người đến trang web để biết thêm chi tiết.

    4. Ám hiệu. Tính năng CTAs (call to action) website hoặc các điều khoản mà khách hàng nên tìm kiếm. Hãy làm điều này trên cửa hàng của bạn và với bất kỳ quảng cáo offline của bạn.

    5. Đánh giá. Đề cập đến những đánh giá tích cực trên phương tiện truyền thông in ấn và những người trực tiếp để tìm kiếm chúng.

    6. Thư bán hàng. Sử dụng như là một gói kích cầu marketing hoặc bước đầu tiên trong một kênh bánh hàng. Mọi người tìm kiếm bạn trực tiếp hoặc đến một trang trên trang web của bạn.

    7. Các trang vàng. Vâng, chúng đang chết dần nhưng trong một số ngành công nghiệp chúng vẫn có thể có một vị trí. Nếu bạn sử dụng chiến lược này, hãy tích cực kết nối chúng với sự hiện diện kỹ thuật số của bạn bằng cách hướng mọi người tìm kiếm hoặc truy cập trang web của bạn.

    Giới hạn duy nhất ở đây là trí tưởng tượng: báo, tạp chí, truyền hình, đài phát thanh, email trực tiếp, podcast. Tuy nhiên, cho dù bạn làm gì đi chăng nữa, hãy đảm bảo bạn kết nối giữa các nỗ lực marketing vật lý và marketing kỹ thuật số của bạn.

    Hãy là một kênh truyền thông hỗn hợp

    Phần lớn các loại marketing được xây dựng dựa trên nguyên tắc marketing guerrilla (chiến lược quảng cáo được thiết kế cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ độc đáo với một ngân sách ít) - chi phí thấp, chiến thuật tiếp thị độc đáo. Hãy nhìn vào marketing kỹ thuật số. Nhìn vào print. Nhìn vào offline. Hãy xem xét làm thế nào bạn có thể sử dụng marketing vật lý để hướng khách truy cập trang web và lợi ích thương hiệu của bạn.

    Cho dù bạn làm gì đi chăng nữa, hãy kết hợp chiến dịch marketing kỹ thuật số và marketing vật lý của bạn lại với nhau và bạn sẽ nhận được kết quả lớn hơn ngoài sự mong đợi của bạn.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x