Phương pháp tiếp cận của bạn cho SEO năm 2016 là gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 14/5/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 545

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Google tạo ra khoảng 300 thay đổi nhỏ mỗi năm và với khoảng 1 hoặc 2 thay đổi thuật toán lớn hàng năm. Như vậy, bạn biết rằng năm 2015 sẽ không giống như những gì trong vài tháng tới. Do đó, nhiệm vụ hết sức quan trọng của SEO là tiếp cận tất cả mọi thứ và luôn đi trước đón đầu. Dưới đây là danh sách các hướng dẫn, bạn có thể sử dụng khi bạn xây dựng chiến lược tương lai của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tạo ra sự chú ý cho những khía cạnh quan trọng nhất của SEO với kết quả tốt nhất cho khách hàng hoặc tổ chức của bạn.
    [​IMG]

    1. Nghiên cứu từ khóa không còn giống nhau

    Một số người có thể giữ quan điểm rằng các từ khóa không còn phù hợp để tìm kiếm nhưng không gì có thể phủ nhận được sự thật. Sự khác biệt duy nhất là nghiên cứu từ khóa hiện nay là rất phức tạp, nhờ những tiến bộ của Google trong việc giải thích các từ khóa. Đây không phải là một điều xấu, báo cáo của Google cho thấy rằng khoảng 70% tìm kiếm của người dùng liên quan đến các từ đồng nghĩa với các từ khóa được nhắm mục tiêu trong các thương hiệu khác nhau.

    Như vậy, điều chỉnh thuật toán của Google sẽ tập trung hơn vào việc tìm hiểu ý định sử dụng chứ không phải là phục vụ các kết quả từ các từ khóa cụ thể. Điều này phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của Google Now, khả năng tìm kiếm bằng giọng nói của Google sẽ thấy người tìm kiếm sử dụng ngôn ngữ để đàm thoại nhiều hơn thay cho các tìm kiếm dựa trên từ khóa ngắn đã thống trị trong thập kỷ qua.

    Ngày nay với một doanh nghiệp, nhóm SEO của bạn phải làm việc chặt chẽ với các đội ngũ PR hoặc các đội ngũ biên tập để tạo ra các chủ đề và chủ đề liên quan chứ không phải là chiến lược dựa trên một từ hoặc cụm từ. Từ đó, thương hiệu của bạn phải được phát triển nội dung phục vụ nhu cầu hoặc lợi ích của khán giả và bao gồm tất cả những thứ có liên quan mà người dùng có thể cần từ bạn.

    2. Phát triển nội dung đi kèm với những quy định mới

    Phát triển nội dung là một trong những chiến lược SEO quan trọng nhất. Khi bạn phát triển chiến lược nội dung của bạn trong năm 2010, hãy xem danh sách này của Searchmetrics.com, nó đã vạch ra các yếu tố xếp hạng nội dung của năm 2015. Một trong số chúng bao gồm việc phân bổ từ khóa, số từ, liên kết internal và sử dụng thẻ meta và header. Bạn cũng có thể xem infographic này với một báo cáo đầy đủ ở đây để tham khảo thêm.

    3. Cải thiện UX là bắt buộc để thành công

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không thể tồn tại bên ngoài trải nghiệm người dùng. Tìm kiếm thứ hạng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cả tốc độ trang web và nền tảng thương thích-hai khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, đây không phải là tính năng duy nhất để quan tâm, có nhiều khía cạnh để UX tốt hơn bao gồm cả các mối liên kết internal có liên quan và cấu trúc nội dung tốt.

    Trước đây, SEO nhận thấy họ khó bị đè bẹp bởi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa sử dụng web có mục tiêu tương phản. Trong trường hợp này, Google đang cố gắng hết sức để rút ngắn khoảng cách giữa yêu cầu của công cụ tìm kiếm và yêu cầu của người dùng.

    Để thành công, cần phải có sự hợp tác chặt chẽ giữa các đội - SEO, thiết kế và các nhà phát triển và UX ngay từ đầu. Điều này đảm bảo rằng tất cả các yếu tố có liên quan được xác định để phục vụ một trang web user-friendly có giá trị cho người dùng.

    4. PR là chìa khóa

    Trong khi xây dựng liên kết vẫn còn quan trọng cho thứ hạng tìm kiếm thì thời kỳ của các chiến lược như danh sách liên kết trang web trong thư mục web, bình luận diễn đàn đã có những tác động. Trên thực tế, kỹ thuật này là một cách chắc chắn để thu hút hình phạt thuật toán hoặc hình phạt manual từ Google.

    Điều đó nói rằng, tính hợp lệ liên kết chất lượng cao, sự đề cập và các trích dẫn từ các nguồn authority trong phân khúc của bạn vẫn còn quan trọng nếu bạn muốn nhận được hoặc duy trì thứ hạng top đầu. Một trong những cách tốt nhất để kiếm liên kết này là các thành viên phải cần phải cống hiến hết mình, xác định và tiếp cận với những người có ảnh hưởng và các nhà xuất bản trong phân khúc của bạn. Những người như vậy có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài và liên kết chất lượng cao trên nền tảng của họ.

    Và khi đó cơ hội liên kết sẽ chỉ có thể ở đâu đó khi nội dung tuyệt vời được chia sẻ. Nội dung như vậy thường có xu hướng tươi mới, rất hữu ích trong mạng lưới của bạn, có thể thu hút các chia sẻ xã hội và các trích dẫn tự nhiên từ các nguồn khác nhau.

    5. SEO địa phương và social vẫn là một vấn đề

    Nếu bạn đã có một doanh nghiệp đa quốc gia, sẽ là sai lầm nếu bạn bỏ qua những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương cuả bạn. Ngân sách SEO của bạn phải được dành để nâng cao sự hiện diện tìm kiếm địa phương của bạn, có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Chúng bao gồm việc truy trì các danh sách địa phương, các trích dẫn địa phương, công bố profile Google My Business và phát triển các đánh giá của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội và các thư mục địa phương khác.

    Ngoài ra, hồ sơ xã hội là một phần hết sức quan trọng trong mọi chiến lược marketing. Trong năm 2016, công việc xây dựng hồ sơ doanh nghiệp cũng như tận dụng tất cả những tiến bộ xã hội để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế quan trọng so với đối thủ cạnh tranh. Chúng bao gồm các quảng cáo địa phương, ứng dụng tin nhắn xã hội và chia sẻ video xã hội giữa những người khác. Hãy nhớ rằng nội dung chất lượng phải là xương sống của mỗi bài viết được chia sẻ.

    Kết luận

    Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin mới sẽ hướng dẫn cho bạn thêm về chiến lược SEO của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thành công sẽ là một nhóm người làm việc phối hợp với nhau chặt chẽ hơn, tận dụng những thông tin mới để tăng cường tính cạnh tranh của họ với đối thủ.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x