Phương pháp tiêm nâng mũi nào hiệu quả dài lâu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/9/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 309

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Mũi của em rất tẹt nên em rất mất tự tin. Em định đi nâng mũi bằng Filler. Thấy bạn em bảo phương pháp này không đau nhưng lại không được lâu dài. Xin cho em biết rõ hơn về phương pháp nâng mũi bằng filler. Em nên chọn phương pháp nâng mũi nào để có được dáng mũi như ý trong thời gian lâu dài? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Em xin cảm ơn! (Thu Hân - Hà Nội)

    Bạn Thu Hân thân mến!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Nâng mũi bằng Filler (chất làm đầy) hay còn được gọi là nâng mũi không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi bằng cách đưa chất làm đầy vào đầu mũi, thông qua loại kim tiêm chuyên dụng. Cả quy trình này chỉ mất khoảng 5 – 10 phút thực hiện, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo.

    Tuy nhiên, như bạn đã tìm hiểu về nâng mũi bằng Filler, phương pháp này chỉ duy trì hiệu quả trong thời gian ngắn, cụ thể đó là khoảng 9 – 12 tháng. Vì sau một thời gian, Filler sẽ bị tự tiêu đi, khiến dáng mũi không còn cao đẹp nữa. Sau đó, bạn có thể tiêm lại, nhưng nếu cứ làm đi làm lại như vậy nhiều lần sẽ tốn kém chi phí, và có thể khiến mũi xơ cứng, không còn tự nhiên như những lần đầu tiêm.
    [​IMG]

    Nâng mũi bằng filler
    Phương pháp hiệu quả lâu hơn nâng mũi bằng Filler

    Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật thường ít được lựa chọn vì nó chỉ hiệu quả trong thời gian ngăn, và chỉ thích hợp với những đối tượng mũi thấp, có cấu trúc mới đơn giản. Thay vào đó là phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn được rất nhiều người lựa chọn vì nó giúp mũi đẹp trong thời gian dài, và có thể khắc phục những khuyết điểm về dáng mũi như mũi khoằm, mũi hếch, mũi gãy, gồ ghề…

    Nếu nâng mũi bằng Filler sử dụng chất làm đầy để nâng cao mũi, thì những phương pháp phẫu thuật nâng mũi nêu trên sẽ sử dụng sụn nhân tạo, hoặc kết hợp thêm sụn tự thân để dáng mũi hoàn hảo, và ổn định dài lâu trong cấu trúc mũi. Tuy nhiên, hiệu quả nâng mũi còn phụ thuộc rất nhiều vào việc loại sụn sử dụng có đảm bảo chất lượng hay không.
    [​IMG]

    nâng mũi cần chọn địa chỉ tin cậy
    Ngoài ra, 3 phương pháp nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn đều duy trì dài lâu và an toàn nếu bạn tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Còn với những ai muốn có dáng mũi đẹp nhất thì có thể lựa chọn nâng mũi S-line, vì đây là kỹ thuật cho dáng mũi hoàn hảo nhất và có thể khắc phục mọi khuyết điểm về dáng mũi.

    Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã có thể cho bạn câu trả lời chính xác. Chúc bạn sớm tìm được giải pháp khắc phục dáng mũi của mình thích hợp!


    Chi tiết tại:
    http://thammynangmui.net/nen-nang-mui-bang-filler-khong-phuong-phap-nang-mui-nao-hieu-qua-dai-lau/
     
    #1
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x