Phương pháp phẫu thuật độn cằm là như thế nào.

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/10/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 292

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Chào bệnh viện Kim,cằm em bị ngắn trông mặt không được duyên. Em không biết phẫu thuật độn cằm là như thế nào. Có bị biến chứng về sau này không. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không.

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật độn cằm là như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
    Phẫu thuật độn cằm là như thế nào?


    Phẫu thuật độn cằm hiện nay có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. 2 kỹ thuật này đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Vì liên quan đến dao kéo cắt rạch nên nhiều khách hàng lo lắng muốn biết phẫu thuật độn cằm là như thế nào để an tâm hơn khi thực hiện.Bạn có thể hình dung về 2 kỹ thuật đó khái quát như sau:
    >>>Xem bài viết chi tiết: Độn cằm là như thế nào(

    http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-la-nhu-the-nao.html
    )
    • Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo: Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường ở niêm mạc miệng và độn miếng độn bằng silicon vào trong khoảng cằm để kéo dài cằm, khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bành. Phương pháp này giúp tạo cằm đẹp rất nhanh chóng, cằm sau khi độn vết thương cũng nhanh lành do ít cắt rạch và sụn sử dụng là sụn sinh học định hình có tính tương thích sinh học cao.
    [​IMG]

    Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo bác sĩ sẽ độn vật liệu độn silicon vào bên trong khoang cằm để kéo dài cằm.
    • Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân: Cũng từ niêm mạc miệng bác sĩ thực hiện đường rạch và tiến hành cắt xương trượt cằm ra trước hoặc sau cân chỉnh sao cho hài hòa với gương mặt. Phẫu thuật này thì xâm lấn nhiều hơn nhưng vì sử dụng máy cắt xương siêu âm để cắt xương nên cũng bạn không phải lo đến việc tạo bột xương hoặc chảy máu. Độn cằm bằng xương tự thân thì thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn so với độn cằm bằng sụn nhân tạo.
    Như vậy bạn đã hiểu độn cằm là sao. Phẫu thuật độn cằm v line rất an toàn nếu như bạn thực hiện ở một địa chỉ uy tín. Bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để tham quan quy trình máy móc của chúng tôi để nắm được phẫu thuật độn cằm là như thế nào.
    • Đầu tiên khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc xương cằm với máy X quang ConeBeam CT 3D.
    • Khách hàng được xem mô phỏng dáng cằm trước và sau phẫu thuật thông qua phần mềm Vceph.
    • Khách hàng được kiểm tra sức khỏe để xem có tham gia phẫu thuật được không.
    • Khách hàng được tư vấn về kỹ thuật độn cằm là như thế nào và xem vật liệu độn.
    • Thực hiện phẫu thuật độn cằm tại phòng mổ vô trùng, khép kín. Vì được gây tê (hoặc gây mê) nên sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu.
    • Kết thúc phẫu thuật khách hàng được nhân viên điều dưỡng chăm sóc chu đáo và có thể xuất viện trong ngày mà không cần lưu trú lại bệnh viện.
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]>>> Xem thêm bài viết: [/FONT]
    độn cằm ở đâu uy tín(http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-o-dau-uy-tin-tai-viet-nam.html
    )

    [​IMG]

    Phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm.
    Hi vọng với những tư vấn trên đây bạn Hoàng Mai có đã nắm được độn cằm là như thế nào và yên tâm hơn khi làm đẹp. Với tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thì vấn đề sẹo hay thương tổn sẽ không đáng lo ngại. Bạn có thể đến trực tiếp để thăm khám. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!



    Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x