Phương pháp học anh van giao tiếp trong thời gian ngắn

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 15/12/15.

Lượt xem: 1,022

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Học anh van giao tiep hiệu quả trong thời gian ngắn là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải là các hình thức học cấp tốc, dồn dập mọi thứ vào cùng một lúc để học. Chính vì thế phải tìm cho mình phương pháp học anh văn giao tiếp trong thời gian ngắn nhất nhưng đem lại hiệu quả tốt nhất. Vậy cần làm những điều gì để đạt được điều đó? hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp sau nhé!

    [​IMG]

    Có bao giờ bạn đã từng nghĩ rằng bạn có thể học Anh văn giao tiếp chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tiếng đồ hồ mà bằng cả nhiều giờ liền ngồi trên lớp. Bạn hãy thử trải nghiệm và phân bố học theo phương pháp dưới đây nhé!

    Ban đầu bạn bỏ ra 15 phút để học Ngữ Pháp

    Đây chính là khoảng thời gian bổ ích để bạn nhớ lại những gì đã học trên lớp vừa là cách ôn lại bài cũ vừa ghi chép lại những công thức đã học ngày hôm qua

    Học từ vựng trong khoảng 10 phút

    Bạn hãy chia ra 5 phút đê ôn lại từ vựng cũ và 5 phút học những từ vựng mới đây chính và phương pháp học anh văn giao tiếp cực kỳ hiệu quả mà mình đã từng áp dụng. Bạn cứ nghĩ mà xem mỗi ngày bạn học được khoảng 10 từ vựng vậy sau mỗi tháng là bạn có thể học được 450 từ cứ thế mà nhân với nhiều tháng về sau nữa.

    Luyện nghe 10 phút:

    Có rất nhiều phương pháp nghe anh văn giao tiếp khác nhau, bạn có thể nghe trên Đài, Lap top, Youtube,... Hoặc bạn có thể seach các trannel trên google.

    Dành 10 phút để luyện nói:

    Việc luyện nói hàng ngày đặc biệt quan trọng dù bạn chỉ dành ra 5 phút để thực hành. Nếu như việc luyện tập này được thực hiện một mình sẽ gặp nhiều khó khăn thì bạn có thể cùng học tập với bạn bè, tham gia các CLB tiếng Anh... để cải thiện trình độ Anh văn giao tiếp của mình hơn

    Chuẩn bị 5 phút để đọc Tiếng Anh

    Đừng quên từ điển khi luyện đọc bạn nhé, tuy nhiên để lập cho mình một phương pháp học Anh văn giao tiếp thật hiệu quả nhất, hãy cố gắng dùng cách “đoán từ” khi đọc lướt qua một đoạn Văn, trong lúc đọc gạch dưới các từ mà mình không biết. Đến khi đọc xong thì bạn mới dò lại toàn bộ các từ vựng mình chưa biết

    Và cuối cùng là 10 phút tập viết:

    Khi đã nắm vững đươc các yếu tố trên thì Viết lại chính là bước bạn kiểm tra lại những gì mình đã học từ đó sẽ biết được mình có cải thiện được trình độ hay không? Viết nhiều, bạn càng nhớ ngữ pháp. Và viết nhiều, tự nhiên bạn cũng sẽ nắm được “linh hồn” của ngôn ngữ tiếng Anh, ví dụ như ngữ cảnh nào sẽ dùng loại câu gì, từ gì... Vì vậy, hãy dành khoảng 10 phút để tập viết những đoạn hội thoại Anh văn giao tiếp.

    Trên đây là phương pháp học Anh văn giao tiếp hiệu quả trong vòng 1 giờ đồng hồ. Hãy luôn nhiệt huyết và đam mê nó chúng các bạn thành công.

    >>> Xem thêm : Học anh van giao tiep hang ngay
     
    #1
  2. Offline

    tuan1234567891998 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    188
    mình rốt tiếng anh quá.. cx muôn đi học tiếng anh để sau này có cơ hội có việc làm nhưng khó quá.. học mãi k vào đc.
     
    #2
  3. Offline

    market1 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    mặc dù mỗi ngày chỉ phải bỏ ra thời gian rất ngắn nhưng để để học tốt tiếng anh thì phải có sự kiên nhẫn lâu dài mới được
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x