Phương pháp chữa trĩ như thế nào thì hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 3/10/17.

Lượt xem: 354

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Giải phẫu trĩ được coi là kỹ thuật giải quyết sau cùng khi những cách nội khoa, vật lý trị liệu ko có công dụng. Về chủ yếu thì ngoại khoa thường được bác sĩ lời khuyên cho những hiện tượng bị bệnh lý trĩ lâu năm, trĩ cấp độ 4 để khôi phục khu vực cơ quan hậu môn đồng thời cải thiện sự bền vững của các mao mạch ở tầng sinh môn. Vậy phương pháp phẫu thuật trĩ có hiểm nguy k? Người bệnh sẽ nhận được các lợi ích và hiểm nguy nào lúc sử dụng liệu pháp ngoại khoa này? Hãy cùng các chuyên gia pk đa khoa Thế Giới đi tìm hiểu vấn đề này.

    Phẫu thuật trĩ hiểm nguy như thế nào?

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Những nguyên nhân polyp hậu môn như thế nào

    Phương pháp chữa đại tiện khó ở Đa Khoa Thế Giới

    Cách tự chữa đi cầu ra máu hiệu quả nhất


    - Chảy máu hậu môn: Tuy tỉ lệ ảnh hưởng hậu tiểu phẫu trĩ này vô cùng hiếm nhưng nó vẫn có khả năng xảy ra đối với những hiện tượng cắt trĩ do cơ sở y tế kém chất lượng. Thông thường 24h sau giải phẫu, người bệnh sẽ bị xuất huyết ra máu ở miệng viết thương lúc có sang chấn hay tại stress co bóp từ khu vực ổ bụng.

    [​IMG]


    - Đau đớn: Về cơ bản những phương án phẫu thuật truyền thống thường dẫn đến khá nhiều đau đớn cho người bệnh từ trong hay sau khi làm tiểu phẫu. Các b.sĩ đa số đều nên tiêm thuốc suy giảm đau hay thuốc gây tê mới khống chế được cơn đau cho người bệnh.

    - Teo hẹp hậu môn: Để kéo búi trĩ lên, thầy thuốc sẽ bắt buộc loại bỏ mảng da bị dư thừa, khi bị khuyết thiếu hậu môn thường có xu hướng thu hẹp dễ dẫn đến trường hợp nứt kẽ hậu môn. Đây là hậu quả rất hiểm nguy vì nó có khả năng là thủ phạm hình thành ung thư trực tràng, đôi khi bệnh nhân cần bắt đầu giải phẫu hậu môn thêm 1 lần để phòng ngừa hiện tượng xấu có khả năng xảy ra.

    - Bí tiểu, kẹt phân: Do khoảng cách thức giữa hậu môn hay bộ phận sinh dục khá gần nhau, bắt buộc khi tiểu phẫu kéo búi trĩ lên, búi trĩ có thể chèn ép lên đường tiểu gây tiểu ngắt quãng, muốn tiểu mà không tiểu được. Bên cạnh đó, khả năng co thắt của cơ hậu môn thường yếu hay cứng nên giai đoạn đi đi ngoài trong bảy ngày đầu sau tiểu phẫu trĩ sẽ cực kỳ khá khó khăn, thậm chí có thể gây ra kẹt phân. Ở các hiện tượng nghiêm trọng bs phải sử dụng tay để tháo thụt phân.

    Lợi ích lúc vận dụng cách thức phẫu thuật trĩ

    Hiện tại có khá nhiều phương án cũng như liệu pháp cắt hay chữa bệnh bệnh lý trĩ bằng ngoại khoa từ truyền thống cho tới hiện đại. Lúc chọn lựa được các biện pháp cắt trĩ thích hợp tân tiến như cách xâm lấn tối thiểu HCPT hay PPH tại các BV uy tín bạn sẽ đạt được vô số những lợi ích thiết thực sau:

    - Không đau: Xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện từ lớn tần ở nhiệt độ cao mà không phải sử dụng dao kéo, ép cho chấn thương ra nước sau ấy sẽ đóng hoặc khép miệng nhanh chóng bởi vậy người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn ở hậu môn.

    - An toàn: Cả bệnh nhân hoặc bác sĩ đều có khả năng quan sát được hầu hết công đoạn làm phẫu thuật thông qua ống nội soi hậu môn – trực tràng, chỉ can thiệp vào vị trí, nơi có tổn thương mà ko làm ảnh hưởng đến các bộ phận tổ chức lân cận, do vậy bệnh nhân có thể an tâm lúc vận dụng giải phẫu trĩ HCPT mà k lo để lại biến chứng.

    - Thời kỳ chữa trị mau chóng: Khi tiến hành thủ thuật bằng ứng điện rung cao tần thời gian chữa trị sẽ được giảm xuống tại mọi giai đoạn điều có sự hỗ trợ của hệ thống xử lý chính xác của máy tính, tác động trực tiếp vào nơi bị trĩ.

    - Ít hệ quả: Các hậu quả thường hoặc gặp phải như hẹp hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, mất kiểm soát khả năng sinh lý hầu như là k có, kết quảcủa trị bệnh có khả năng đạt đến 98% .

    - Ít đau: Đây có lẽ là tâm lý chung của rất nhiều người bệnh trước khi làm giải phẫu. Tuy nhiên cách thức tiểu phẫu cắt trĩ bằng PPH và HCPT bạn sẽ k còn phải lo âu về vấn đề này nữa vì trước đấy bạn sẽ được thầy thuốc tiêm thuốc gây tê có tác dụng giảm đau gắn kết với biện pháp sóng điện từ (xâm lấn tối thiểu – tổn thương nhỏ - ít chảy máu) , từ đấy k gây nên đau đớn cho người bệnh.

    Nguyên lý hoạt động của phương pháp giải phẫu trĩ HCPT: Loại bỏ lớp cơ dưới niêm mạchơn thế nữa có thể làm cho miệng vết thương liền lại mà ko gây nên ảnh hưởng đến các bộ phận cơ lân cận, cơ vòng hậu môn, làm phần niêm mạc kèm theo búi trĩ được kéo lên, không cho lòi khỏi hậu môn.

    Lời khuyên: Bệnh nhân bắt buộc tỉnh táo chọn cho mình 1 kỹ thuật tiểu phẫu cắt trĩ hợp lý. Mỗi cách thức sẽ có ít một ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên để bệnh lý trĩ nhanh khói, ko hậu quả bạn nên tìm 1 nơi p.khám y tế tiến để làm thủ thuật cắt trĩ, bởi đây ít nhất s.khỏe bạn cũng được bảo đảm. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo số đường dây nóng 08 39 233 666 để được các chuyên gia hậu môn trực tràng phòng khám đ.khoa Thế Giới tư vấn hay giải đáp miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x