Phòng khám đa khoa đại đông

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 30/12/16.

Lượt xem: 279

  1. Offline

    daidongpro Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    162
    Trước nhiều ý kiến nói là phòng khám đa khoa chính quy, tôi đã đi tới phòng khám đa khoa chính quy trong vai trò bệnh nhân để tìm hiểu rõ các thông tin 1 phía bên trên. Như vậy thực hư chuyện phòng khám có lừa đảo không? Mời người bệnh hãy xem ngay bên dưới.

    Qúa trình khám trị bệnh với những đơn giá có liên quan.

    Phần lớn, các ý kiến thắc mắc và tố Bệnh viện Đại Đông lừa dối đều liên kết đến quy trình khám, chữa trị bệnh với các đơn giá liên quan. Do đó, trong vị trí người bệnh tới thăm khám, chúng tôi đã để ý đến bước đó đầu tiên.

    Cũng giống như nhiều người bệnh khác tới đây khám bệnh, chúng tôi cũng làm đúng theo như chính xác các bước nêu ra tại Bệnh viện Đại Đông.
    Cảm nhận ban đầu đó là: không mất thời gian chờ đợi lâu, nhân viên lễ tân nhanh chóng đưa chúng tôi ra quầy? và hỏi rõ nguyên nhân khám bệnh rồi làm sổ. Vì bảo là đến khám bệnh trĩ ngoại nên chúng tôi được hướng dẫn đi lên tầng 2 gặp chuyên gia y tế để kiểm tra tất cả.

    [​IMG]

    Tại đây, tôi được một bác sĩ đa khoa kiểm tra rất tỉ mỉ và tận tình, sau khi nghe bệnh nhân nói sơ về tình trạng bệnh. trong suốt quy trình thăm khám bệnh, người bác sĩ đó luôn nói chuyện nên tạo ra cảm giác rất thân thiết thân mật.

    Sau khi xong, bác sĩ đưa ra kết quả: Hiện tại chưa phát hiện thấy điểm gì bất thường ở hậu môn, có thể các triệu chứng như là táo bón mà tôi mắc phải hiện là dấu hiệu ban đầu của bệnh lý, khuyên tôi về nhà phải theo dõi thêm với để ý chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động, nghỉ ngơi. Bs cũng cẩn thận kê cho tôi đơn giúp nhuận tràng với một vài loại thuốc khác nữa để phòng tránh bệnh trĩ nội ngay ở giai đoạn đầu tiên.

    Trước khi tới đây, tôi đã tìm hiểu ở trên những website thuộc phòng khám đa khoa uy tín rồi đăng ký lịch khám trực tuyến nên lúc tới thăm khám đã được miễn phí tiền khám. Tìm hiểu tại

    Vì thực tế chúng tôi không có bệnh nên cũng không tốn thêm các phí khác.

    Điều này trái ngược rất nhiều ý kiến trên mạng lúc nói rằng: Những bác sĩ đa khoa ở phòng khám chuyên khoa luôn luôn tìm mọi cách làm nghiêm trọng bệnh của bệnh nhân nhằm lấy tiền chữa bệnh, tiền chữa trị và tiền thuốc của họ tuy nhiên trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

    Bên cạnh đó, quá trình thăm khám chữa trị bệnh ở đây cũng rất khoa học, nhân viên y tế luôn giữ thái độ hòa nhã, thân mật tới bệnh nhân.

    Hầu hết các bước từ khám tổng thể đến cho đơn thuốc đều có giấy rõ ràng, hóa đơn đàng hoàng có con dấu xác thực của phòng khám đa khoa đại đông. Người bệnh có khả năng thắc mắc hoặc là đưa ra suy nghĩ trực diện nói về các chuyện lo lắng bất cứ lúc nào sẽ đều được giải đáp rất kĩ.
     
    #1
: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x