Phẫu thuật hàm hô trên với kỹ thuật mới nhất?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 14/4/16.

Lượt xem: 323

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Nguồn: thẩm mỹ hàn quốc
    Hô hàm trên là trường hợp hàm trên của bạn phát triển nhô ra phía trước nhiều, khiến khớp cắn hai hàm bị lệch lạc, điều này khoog những ảnh hưởng về thẩm mỹ mà còn gây khó khăn cho việc ăn nhai. Hô là khuyết điểm rất nhiều người thường gặp, theo thống kê, hô, vẩu có tới 70% nguyên nhân là do di truyền, 30% còn lại xuất phát từ những thói quen từ thời thơ ấu.
    [​IMG]
    Phẫu thuật hô hàm trên
    Hô thường có 3 dạng là hô do răng, hô do hàm và hô cả răng và hàm. Bạn cần tìm ra căn nguyên vấn đề thì mới co cách điều trị như ý được. Với những tiến bộ về thẩm mỹ, các bác sĩ đã tìm ra giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng hô do hàm là phương pháp phẫu thuật hô hàm trên.
    Quy trình phẫu thuật hô hàm trên

    Phẫu thuật hàm hô trên là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu cao về kỹ thuật, bác sĩ phải am hiểu sâu rộng về cấu trúc hàm mặt cũng như xác định được mức độ cải thiện hàm hô bao nhiêu là đủ, phù hợp. Để đảm bảo sự an toàn và có kết quả điều trị tốt bạn cần đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
    Các bước tiến hành phẫu thuật hô hàm trên tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam:
    Bước 1: Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ khám chi tiết về tình trạng hô, tiến hành phim chụp X-quang Panorama (X-quang toàn cảnh) và X-quang Cephalo (X-quang sọ đầu) xem xét cơ bản vùng sọ mặt đánh giá mức độ hô móm, để lựa chọn phương pháp phù hợp.
    [​IMG]
    Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ khám chi tiết về tình trạng hô
    Sau đó, dùng máy chụp hàm mặt Dentri cùng phần mềm quản lý cao cấp và dựa vào chuyên môn của bác sĩ răng hàm mặt đo đạc chính xác phần xương hàm cần đẩy lùi.
    Bước 2: Tiến hành hàng loạt các xét nghiệm y tế cần thiết như xét nghiệm máu, phổi… để chắc chắn bạn có sức khỏe tốt. Nếu đang điều trị hoặc có tiền sử một bệnh đặc biệt, bạn cần thông báo càng sớm với bác sĩ để có hướng giải quyết phù hợp.
    Bước 3: Gây mê nhẹ để giúp bạn thư giãn thực sự trong quá trình bác sĩ thực hiện.
    Bước 4: Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm hô mà tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật sau đây:
    Trường hợp hàm trên hô: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp vis.
    [​IMG]
    Hô hàm trên bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, tạo khoang trống
    Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên điều trị hô và hở lợi. Với máy cắt xương siêu âm Hi Speed Aesculap thế hệ tiên tiến 2015 tần số tự động cao, có thể tùy chỉnh phù hợp từng loại xương, chế độ điều khiển bằng cảm ứng giúp cắt xương an toàn chính xác và nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa bọt xương, ít sang chấn và giảm sưng sau phẫu thuật.


    >>> Xem chi tiết: phẫu thuật hô hàm trên
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x