Phần mềm sửa, ghép, chỉnh ảnh online

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi ledinh121189, 26/7/17.

Lượt xem: 699

  1. Offline

    ledinh121189 Thành viên chính thức
    • 28/34

    Bài viết:
    321
    Phần mềm cắt ghép ảnh online

    Đây là một phần mềm vô cùng dễ sử dụng với các loại điện thoại trở nên phổ biến hơn , việc chụp lại những bức ảnh và chỉnh sửa cũng vì thế mà cao hơn rất nhiều. Sau đây , là một phần mềm miễn phí được photocat phát triển giúp người dùng có thể dễ dàng cắt và chỉnh sửa ảnh miễn phí theo ý muốn của mình trên giao diện website mà không cần phải tải những phần mềm chỉnh sửa nào cả.
    Không còn gì bàn cãi khi sử dụng ứng dụng này đúng không nào, vừa không mất tgian cài đặt lại rất tiện lợi và dễ sự dụng. Bạn nào đang có như cầu ghép ảnh thì có thể nhấn vào đường link bên dưới nhé

    Phần mềm sửa ảnh online

    Bên dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng phần mềm ghép ngay trên website này :
    Hướng dẫn cách gép ảnh

    Việc sử dụng khá đơn giản , đợi cửa sổ phía bên trên màn hình loading… xong. Bạn ấn vào nút upload , sau khi đã tải lên bạn sẽ nhìn được phía bên tay phải hiện lên những ảnh mà bạn vừa tải lên. Sau đó , bạn click vào những ảnh mà bạn cần gép nó sẽ xuất hiện ở thanh ngang biên dưới cùng . Bạn chỉ có thể thêm tối đa cho thanh ngang này là 9 ảnh , để xóa bạn tích vào dấu X trên mỗi ảnh. Sau khi thực hiện xong bắt đầu ấn vào nút Start
    [​IMG]Sau khi bấm vào Start , ứng dụng này sẽ tự chuyển về teamplate ( giao diện ) để bạn cắt và gép ảnh giống như hình ảnh phía bên dưới.
    [​IMG]
    Ngoài ra , cái hay của phần mềm này là có thể sắp xếp ảnh một cách tự do theo khung ảnh có sẵn. Để làm được điều này , bạn clikc vào DIY và lựa chọn background theo ý muốn của mình.
    [​IMG]
    Trong phần DIY này bạn muốn chỉnh sửa kích thước , độ mờ ,vị trí hay kích thước của ảnh chỉ bằng cách nhấn chuột vào hình ảnh background đó . Thanh công cụ điều chỉnh ảnh Adjust sẽ hiện lên cho bạn điều chỉnh giống hình phía bên dưới.
    [​IMG]
    Khi đã chỉnh sửa và cảm thấy đã ưng ý rồi , bạn tìm đến nút Save ở phía bên trên để lưu lại ảnh ra máy tính của mình. Chúc các bạn có những bức ảnh gép tuyệt đẹp bằng công cụ chỉnh sửa miễn phí trên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x