Phần mềm quản lý sản xuất sPMS ngành may

Thảo luận trong 'Phần mềm Việt' bắt đầu bởi dothitoan, 13/7/16.

Lượt xem: 914

  1. Offline

    dothitoan Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    Phần mềm quản lý sản xuất sPMS là phần mềm được tạo ra bởi Sao Việt, phần mềm được sử dụng trong các doanh nghiệp dệt may, nó giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng hơn trong khâu quản lý công nhân và sản lượng hàng hóa của mỗi công nhân sản xuất ra trong ngày hoặc theo giờ một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Vậy phần mềm đó là gì? Bài viết này chúng tôi giúp các bạn hiểu cơ bản về phần mềm để có thể có những lựa chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp mình.

    Phần mềm quản lý sản xuất sPMS là gì?


    Phần mềm quản lý sản xuất
    sPMS là hệ thống quản trị sản xuất hàng dệt may tiên tiến trong việc sử dụng công nghệ RFID để đưa khả năng quản lý sản xuất trong các nhà máy lên một tầm cao mới.

    Bằng cách tăng cường mức độ khai thác thông tin cũng như điều khiển, sPMS theo dõi minh bạch toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm, qua đó cho phép lập cơ sở dữ liệu kỹ năng sản xuất của toàn bộ công nhân và giúp chuẩn hóa các quy trình sản xuất.

    Phần mềm PMS có khả năng lấy và hiển thị thông tin theo thời gian thực, điều này giúp cải thiện lưu lượng của các tiến trình sản xuất và cung cấp các thông tin để phân tích làm cho quá trình quản lý được hiệu quả hơn. sPMS giúp một doanh nghiệp loại bỏ được các điểm tắc nghẽn trong quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và giúp quản lý các bộ phận sản xuất một cách khoa học, hiệu quả và rõ ràng hơn.

    Sử dụng công nghệ RFID tiên tiến, sPMS đã chuyển đổi một hệ thống quản lý sản xuất theo cách truyền thống với nhiều nhược điểm thành một hệ thống quản lý bằng máy tính hiện đại có khả năng lấy và xử lý thông tin theo thời gian thực với mức độ hiệu quả và bảo mật cao hơn rất nhiều so với hệ thống cũ.

    - Phần mềm sPMS sẽ tự động lấy dữ liệu chấm công theo sản lượng của công nhân, giúp cho các nhà quản lý theo dõi sản lượng hàng ngày, hàng giờ của từng công nhân, từng chuyền sản xuất.

    - Cung cấp dữ liệu thời gian thực chính xác hỗ trợ việc ra quyết định sản xuất và xử lý nhanh các rủi ro trong sản xuất. Cho phép xác định ngay lập tức các vấn đề xuất hiện trong dây chuyền sản xuất, loại bỏ các điểm nghẽn và hỗ trợ việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.

    - Cung cấp các báo cáo dễ hiểu, rõ ràng… giúp cho việc quản lý sản xuất và lên kế hoạch sản xuất được đơn giản và chính xác hơn.

    - Phần mềm quản lý sản xuất PMS cung cấp một cái nhìn rõ ràng, minh bạch tại xưởng sản xuất, cho phép khả năng quản lý sản xuất và lập kế hoạch sản xuất tốt hơn.

    Phần mềm quản lý sản xuất là sự lựa chọn rất tốt cho doanh nghiệp may mặc hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x