Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng đồ chơi trẻ em

Thảo luận trong 'Phần mềm Việt' bắt đầu bởi stonedoan, 28/9/15.

Lượt xem: 1,380

  1. Offline

    stonedoan Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    46
    Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em

    Hiện nay, thị trường đồ chơi trẻ em ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng nên được trẻ em và phụ huynh ngày càng quan tâm nhiều. Chính vì vậy mà cửa hàng đồ chơi mọc lên nhiều nhưng không bao giờ hết khách phục vụ. Việc lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em cũng là một vấn đề mà hầu hết các chủ cửa hàng cần quan tâm đặc biệt.

    Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em là gì ?

    Câu trả lời ngắn gọn và đơn giản là : phần mềm được cài đặt trong một máy tính dùng để hỗ trợ cho nhân viên bán hàng, hỗ trợ cho người quản lý đánh giá báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng từ việc báo cáo tồn hàng, lợi nhuận sản phẩm bán ra, đến doanh số nhân viên, doanh số cửa hàng rồi công nợ .

    Mô hình mà bạn bắt gặp không ở đâu xa chỉnh là các siêu thị lớn như BC, medimart, PiCo, khi bạn ra quầy thu ngân nhân viên ở đó đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tính tiền cho bạn kết hợp cùng với những thiết bị như máy đọc mã vạch (chính là máy tít sản phẩm để ra giá trên hóa đơn) và máy in hóa đơn (chính là máy in ra hóa đơn mà bạn cầm trên tay đó) Xem thêm bài viết phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


    [​IMG]
    Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi
    Vì sao bạn nên dùng phần mềm để quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em?

    Bạn đã và đang bán hàng về đồ chơi trẻ em có lẽ bạn hiểu hơn ai hết về những khó khăn trong kinh doanh cũng như quản lý khi bán mặt hàng này. Cửa hàng đồ chơi của bạn bày bán đủ các loại đồ chơi cho các độ tuổi thiếu nhi với số lượng mặt hàng đa dạng, phong phú cả về thể loại lẫn giá cả vì vậy việc quản lý tốt một cửa hàng đồ chơi cho bé không phải là việc dễ dàng rất dễ sảy ra nhầm lẫm và thất thoát hàng hóa không đáng có. Nhất là với những cửa hàng còn kinh doanh online khi khách hỏi về hình ảnh một sản phẩm bạn phải có câu trả lời ngay về việc hàng tồn, giá cả bao nhiêu. Thì việc lấy sổ sách ra với việc quản lý truyền thống thì quả là mất thời gian. Với phần mềm thì bạn chỉ cần click chuột trong vòng vài giây là đã có tất cả thông số sản phẩm ra rồi. Tránh việc mất khách khi bạn tìm kiếm thông tin sản phẩm quá lâu. Điều nay KTSoft đã làm việc rất nhiều với các khách hàng thuộc lĩnh vực đồ chơi nên hiểu rất rõ

    Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em mang lại lợi ích gì cho cửa hàng, cũng như người quản lý?
    -Bán hàng nhanh chóng chính xác như siêu thị
    - Quản lý hàng hóa dễ dàng
    - Quản lý hàng tồn kho
    - Theo dõi chương trình khuyến mãi
    - Báo cáo chi tiết
    - Quản lý nhân viên

    Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng đồ chơi trẻ em?


    1. BÁN HÀNG NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC
    Phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng trên các thiết bị cố định hay di động như máy tính, điện thoại di động thông minh, iPad… bạn không cần phải lo lắng về vấn đề có quá nhiều hàng hóa với đa dạng chủng loại và giá cả khiến bạn khó nhớ, dễ nhầm lẫn. Với tính năng mã vạch trên phần mềm cùng với máy đọc mã vạch sẽ cập nhật dữ liệu đơn hàng bao gồm tên sản phẩm, số lượng, đơn giá, tổng tiền cần thanh toán và in hóa đơn. Quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng, đơn giản, chính xác giúp bạn quản lý hàng hóa hiệu quả và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

    2. QUẢN LÝ HÀNG HÓA DỄ DÀNG
    Quản lý hàng hóa là một trong những công việc trọng tâm để tăng doanh số bán hàng của các cửa hàng kinh doanh đồ chơi. Phần mềm bán hàng giúp chủ cửa hàng tạp hóa có thể quản lý theo danh mục, nhóm hàng. Đôi khi cùng một mã hàng nhưng lại chỉ khác nhau về màu sắc, kích cỡ cũng cần được quản lý chặt chẽ. Ví dụ cửa hàng có đồ chơi máy bay màu đỏ, màu xanh… sẽ được khai báo linh động với chỉ một mã hàng nhưng được liệt kê theo đặc tính về màu sắc. Theo đó, việc xác định giá bán của từng mặt hàng cũng được ứng dụng với nhiều mức giá khác nhau cho bán lẻ, bán buôn, đại lý.

    3. QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO
    Nhờ phần mềm quản lý bán hàng mà việc quản lý hàng tồn kho trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với một đơn hàng được bán ra, phần mềm sẽ tự động cập nhật số lượng sản phẩm được bán để dễ dàng thống kê lượng hàng tồn kho, hàng còn hàng hết từ đó lên kế hoạch nhập hàng kịp thời. Thêm nữa, bạn còn biết được chính xác mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào sức mua chậm để có thể điều chỉnh, tối ưu vốn lưu động của cửa hàng.


    4. BÁO CÁO CHI TIẾT
    Với phương thức bán hàng truyền thống, chủ cửa hàng mất rất nhiều thời gian, công sức �ể tính toán, tổng hợp doanh thu, lợi nhuận, công nợ và dễ xảy ra sai sót. Còn khi sử dụng phần mềm bán hàng, nó có chức năng tổng hợp báo cáo lợi nhuận theo ngày, tuần, tháng, quý hoặc theo mặt hàng, giúp bạn nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng trong từng thời điểm. Theo đó, dựa vào báo cáo các mặt hàng bán chạy, bán chậm mà có thể biết được mặt hàng đồ chơi nào đang được yêu thích, từ đó sẽ có kế hoạch nhập hàng phù hợp.

    5. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
    Với phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi, mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống dữ liệu. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lưu trữ lịch sử. Giúp bạn dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân viên bán hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x