Phân loại các dòng sản phẩm của máy bơm nước Wilo

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi meomon1209, 25/2/16.

Lượt xem: 769

  1. Offline

    meomon1209 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    75
    Máy bơm nước Wilo hiện tại đã có mặt trên toàn cầu với 60 chi nhánh đại diện khắp nơi trên toàn cầu, đối với khu vực Châu á, máy bơm nước Wilo có trụ sở đại điện và cũng là xưởng sản xuất lớn nhất đặt Hàn Quốc. Máy bơm nước Wilo sử dụng công nghệ gốc của Đức, quá trình sản xuất và lắp ráp dưới sự giám sạt chặt chẻ nhầm đảm bảo chất lượng sản phẩm không thay đổi so với nguyên gốc.

    Phân loại các dòng sản phẩm của máy bơm nước Wilo:

    Máy bơm nước Wilo ra đời nhằm giải quyết các vấn đề về nước từ công nghiệp trong các dự án công trình lớn, các dây chuyền sản xuất, ngành thủy sản… cho đến quy mô nhỏ trong dân dụng. Các máy bơm nước wilo đã và đang phát triển không ngừng, biến những ý tưởng mới thành những giải pháp thông minh hơn, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp máy bơm nước.

    Máy bơm nước Wilo thương hiệu đến từ Đức, ra đời và đi vào hoạt động hơn 140 năm, hiện tại đã trở thành nhà cung cấp máy bơm và các hệ thống máy bơm hoàn chỉnh cho hoạt động động quản lý nước đứng hàng đâu thế giới nhờ bề dày về kinh nghiệm của mình trong ngành máy bơm.


    [​IMG]

    Những ưu điểm nổi bật làm nên sự phát triển và thương hiệu của máy bơm nước Wilo.

    Các dòng sản phẩm máy bơm nước của Wilo luôn làm hài lòng khách hàng , Wilo có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ chuyên gia đến dân dụng, với rất nhiều dòng sản phẩm ưu việc. Trãi qua nhiều năm phát triển, cải tiến từ chất lượng cho đến công nghệ của ngành máy bơm nước.

    Các dòng sản phẩm và những tính năng nổi bật của máy bơm nước Wilo.

    – Được cấp bằng sáng chế công nghệ.
    – Sản phẩm uy tín về chất lượng.
    – Độ ồn khi hoạt động thấp, không gây ồn ào.
    – Sản phẩm thân thiện với môi trường.
    – Công nghệ cảm biến tiên tiến được tích hợp vào máy, hỗ trợ máy vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.
    – Không làm ô nhiễm nguồn nước hay bị gỉ sét do máy đã được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện đặc biệt.
    – Tuổi thọ của máy cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại khác nhờ các bộ cảm biến được tích hợp trên máy.
    – Dễ dàng lắp đặt – sữa chữa do có cấu trúc và kích thước được thiết kế tối ưu hóa nhằm tiết kiệm diện tích và phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm máy bơm nước công nghiệp.

    Wilo cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy bơm nước công nghiệp sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà máy, cấp thoát nước công nghiệp, bơm hóa chất và định lượng hóa chất…

    Dòng sản phẩm máy bơm nước dân dụng.

    Với dòng máy bơm nước dân dụng, Wilo có hơn 16 dòng và hơn 100 mẫu máy bơm dân dụng gồm : bơm tăng áp, cấp nước, hút nước thải, tầng hầm, bơm hồ bơi, tuần hoàn nước nóng…

    Máy bơm nước nông nghiệp: máy bơm nước tự mồi Wilo.

    Máy bơm nước công nghiệp: máy bơm chìm nước thải Wilo, máy bơm hỏa tiễn (bơm giếng khoan) Wilo, máy bơm hóa chất dạng từ Wilo, máy bơm nước tuần hoàn Wilo.

    Máy bơm nước gia đình: máy bơm nước đẩy cao Wilo, máy bơm nước tăng áp Wilo(tự động, điện tử và biến tần).

    Sự đa dạng về chủng loại cũng như chuyên dụng ở một số sản phẩm đặc thù như: máy bơm nước tăng áp biến tần và máy bơm nước tuần hoàn có thể sử dụng cho nước nóng. Có thể nói đây là 2 dòng máy đặc biệt nhất của máy bơm nước Wilo chính hãng hiện nay.

    Mua máy bơm nước Wilo nhập khẩu chính hãng tại đâu?

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng và muốn mua máy bơm nước để dùng cho gia đình hoặc công việc kinh doanh của bạn, hãy liên hệ cho chúng tôi – Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong –Phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy bơm nước Wilo chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

    Bạn là người lần đầu đến với sản phẩm này và cần nhiều thông tin, muốn biết rõ hơn về sản phẩm cũng như cách vận hành, chính sách của Siêu Phong, liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của mình một cách tận tình và hoàn toàn miễn phí.

    Về chúng tôi – CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

    [​IMG]

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

    Website: bomchuyendung.com

    Email: [email protected]

    Hotline: (08) 38.306.301 – (08) 38.306.302

    (08) 38.306.334 – (08) 38.306.335
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x